:::     :::

ไททันส์ส่งแทนเนฮิลล์ออกสตาร์ทแทนลีวิส

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ พร้อมกลับมาลงนำทัพ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อีกครั้งหลังการบาดเจ็บของ วิลล์ ลีวิส

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เตรียมส่ง ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 35 ปีออกสตาร์ทเกมรับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง วิลล์ ลีวิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 บาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ลีวิส บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมพ่าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 16-19 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังถูก เดสม่อนด์ คิง ดีเฟนซีฟแบ็คของคู่แข่งแซ็ค เขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมในวันพุธและพฤหัสฯ แม้จะกลับมาซ้อมแบบจำกัดในวันศุกร์ แต่ยังมีเทปพันอย่างแน่นหนาที่ข้อเท้าซ้ายและไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้

วราเบล เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ลีวิส เจ็บข้อเท้าซ้ายคล้ายคลึงกับการบาดเจ็บที่ แทนเนฮิลล์ เคยประสบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีจะออกสตาร์ทเกมรับ ซีฮอร์คส์ เขากำลังลงเล่นในปีสุดท้ายของสัญญา 4 ปี มูลค่า 118 ล้านเหรียญสหรัฐที่เคยเซ็นไว้เมื่อปี 2020 

'ผมแค่อยากออกไปข้างนอกหากมีโอกาสและเล่นให้ดีเพื่อคว้าชัยชนะ' แทนเนฮิลล์ กล่าว 'คุณต้องหาเหตุผลบางอย่างที่จะออกไปที่นั่นและนำความหลงใหลและพลังมา ตอนนี้ผมเล่นเพื่อเพื่อนร่วมทีม ครอบครัว และตัวผมเอง' 

ไททั่นส์ ยังส่ง เจฟเฟอรี่ ซิมม่อนส์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนดีกรี โพร โบวล์ 2 สมัยเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังการบาดเจ็บเข่าขวา เขาเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 94 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการทำ 5.5 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 11 ครั้งและแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด