:::     :::

เจ้าของเจ็ตส์ยังไม่มีแผนแยกทางซาเลห์,ดั๊กลาส

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูดี้ จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไม่มีข้อบ่งชี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีน่าจะได้ร่วมงานกับเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ และผู้จัดการทั่วไป โจ ดั๊กลาส ต่อไปในซีซั่น 2024 หลังแหล่งข่าวเผยว่าไม่มีข้อบ่งชี้ว่า วูดี้ จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะเปลี่ยนแปลงผู้รับผิดชอบหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานโดยอ้างจากแหล่งข่าวว่า ซาเลห์ และ ดั๊กลาส จะทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ ในซีซั่น 2024 รวมถึง เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ก็จะดูแลทีมบุกของ 'แก๊งค์ กรีน' ต่อไปเช่นกัน หลังไม่มีข้อบ่งชี้ว่า จอห์นสัน เจ้าของทีมจะทำการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

เจ็ตส์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างมีความหวังหลัง ดั๊กลาส ทำข้อตกลงเทรด ร็อดเจอร์ส มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่อดีตจอมทัพทีมหัวเนยเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกของซีซั่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนฤดูกาลของ 'แก๊งค์ กรีน' จะปิดฉากอย่างเป็นทางการหลังการปราชัยต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 3 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ

ร็อดเจอร์ส ยังให้การสนับสนุน ซาเลห์ และ แฮ็คเก็ตต์ โดยคาดหวังว่าทั้งคู่จะกลับมาสานงานต่อในซีซั่น 2024 เช่นเดียวกับ ดั๊กลาส ในฐานะผู้จัดการทั่วไป 

'ผมเชื่อในความเป็นผู้นำที่เรามีที่นี่' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมเชื่อในพวกเรา มันไม่ใช่สถานการณ์ที่เราต้องสร้างใหม่ เราต้องโหลดใหม่อีกหน่อยและจะต้องมีการตัดสินใจที่ยากลำบาก ผมชอบชิ้นส่วนที่เรามี'

ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวถึง ดั๊กลาส ว่า 'ผมเชื่อในตัว โจ ดั๊กลาส ผมคิดว่าเขารวบรวมร่างดราฟท์ที่ยอดเยี่ยมมากมายและบัญชีรายชื่อที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อในตัว โรเบิร์ต ซาเลห์ ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้อง ผมเชื่อใน เนต แฮ็คเก็ตต์ ผมมีอยู่เสมอ ทีมบุกที่เขาดูแลเป็นมิตรต่อควอร์เตอร์แบ็ก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด