:::     :::

มาดริดอาจทาบเด็กเก่าเรือเสริมแนวรับ

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมเมอริค ลาปอร์กต์ เซนเตอร์วัย 29 ปีของ อัล-นาสเซอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเสริมแนวรับในช่วงเดือนมกราคมนี้ของทีมชุดขาว

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เอมเมอริค ลาปอร์กต์ เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ อัล-นาสเซอร์ มาเสริมแนวรับในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่มีโอกาสเกิดขึ้นไม่มากนักเนื่องจากค่าจ้างของนักเตะที่รับจากสโมสรซาอุดิอาระเบียสูงถึง 15 ล้านยูโรต่อปี

ลาปอร์กต์ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมรับค่าจ้างจำนวนมหาศาลถึงปีละ 15 ล้านยูโร ก่อน มาร์ก้า จะอ้างว่ากองหลังวัย 29 ปีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ เรอัล มาดริด ที่กำลังต้องการเซนเตอร์เพิ่มเติม หลังการสูญเสีย ดาวิด อลาบา และ เอแดร์ มิลิเตา จากการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามโอกาสเกิดขึ้นนั้นค่อนข้างยากเนื่องจาก ลาปอร์กต์ พึงพอใจกับการใช้ชีวิตในตะวันออกกลาง ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ไม่เต็มใจจ่ายค่าจ้างแสนแพงของเขาแม้ว่าจะเป็นเวลาเพียง 6 เดือนก็ตาม 

แต่อีกปัจจัยที่อาจมีส่วนทำให้ ลาปอร์กต์ ตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งคือศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้า เนื่องจาก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมกระทิงต้องการให้เซนเตอร์วัย 29 ปีลงเล่นในเกมระดับสูงต่อไปเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ สเปน ในทัวร์นาเมนต์สำคัญ นั่นอาจทำให้อดีตกองหลังทีมเรือใบหวนคืนสู่ลีกยุโรปอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด