:::     :::

เอนดริคยกเบนเซม่าเป็นกองหน้าสมบูรณ์แบบ

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอนดริค เฟลีเป้ กองหน้าวัยรุ่นของ พัลเมรัส เปิดเผยถึงบรรดากองหน้าชั้นยอดที่สร้างแรงบันดาลใจในอาชีพค้าแข้งของเขา

เอนดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ พัลเมรัส ยกย่อง คาริม เบนเซม่า อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ เคน, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อนเขาจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'คาริม เบนเซม่า มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าปัจจุบันเขาจะอยู่ที่ซาอุดิอาระเบียก็ตาม แต่เขาเล่นให้ เรอัล มาดริด มาหลายปีแล้ว เขารู้วิธีที่จะเข้าใจเกมได้อย่างสมบูรณ์ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งในทุกแง่มุม กองหน้าดีที่สุดในโลกมาอย่างยาวนาน ส่วน แฮร์รี่ เคน และ ฮาแลนด์ ต่างมีคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบในการเป็นกองหน้าในอุดมคติที่คุณกำลังพูดถึง' เอนดริค กล่าว

กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเติบโตมาจากการมองหาแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่และหนึ่งในนั้นคือ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าของทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาเล่นกับ เกรมิโอ คู่แข่งของ พัลเมรัส ในซีซั่นที่ผ่านมาด้วย

'ผมได้ดูเกมมากมาย (ของเขา) กับ บาร์เซโลน่า ผมจำได้เหนือสิ่งอื่นใดคือการทำประตู เปแอสเช หลังการเอาชนะทั้ง ติอาโก้ ซิลวา และ ดาวิด ลุยซ์ ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเขา และเขามีส่วนอย่างมากต่อฟุตบอลบราซิล'

เอนริค กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2024 หลังทีมชุดขาวจ่ายเงินเบื้องต้น 40 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 20 ล้านยูโรสำหรับการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ พัลเมรัส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด