:::     :::

โอนีลเชื่อวูล์ฟส์สมควรเฮ

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน เชื่อว่าทีมตนองสมควรคว้าชัยมาครอง เพราะสร้างผลงานอันยอดเยี่ยม

หมาป่ามิดแลนด์ส เปิดบ้านชนะ เชลซี 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ วูล์ฟส์ เก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด รั้งอันดับ 11

"ครึ่งแรกพวกเราเล่นกับบอลได้ยุ่งเหยิงมากและทำให้เชลซีสนุกกับการเล่น เสียบอลง่ายๆ แต่พวกเราเปลี่ยนแปลงและกลับมาทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง" โอนีล กล่าว

"ผมคิดว่าพวกเราสมควรคว้าชัย เรามองว่าพวกเราค่อนข้างสบายยกเว้นช่วง 5 นาทีสุดท้ายตอนที่พวกเราเสียประตูแบบง่ายๆ เป็นอีกหนึ่งผลงานยอดเยี่ยมในรังและตอนนี้พวกเขาสามารถสนุกไปกับเทศกาลคริสต์มาส

"พวกเราเปลี่ยนแปลงรูปแบบเมื่อผ่านช่วงกลางครึ่งแรกไปเพื่อลองพยายามและทำให้พวกเราเล่นกับบอลปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งทำได้ดีและมีบางจังหวะที่เฉียบคม ผมต้องการให้นักเตะเล่นกับบอลแบบใจเย็นมากขึ้น และเลือกการเล่นที่ดีกว่านี้ เพราะพวกเราพยายามบุกเร็วและต้องมองหาช่วงที่เก็บบอลรวมถึงการตัดสินใจที่ดี

"มันเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา เป็นชัยชนะที่น่าเหลือเชื่อกับทีมที่พวกเรามีให้ใช้งาน ทั้งอาการบาดเจ็บและนักเตะหนุ่ม 3 รายในม้านั่งสำรองเพื่อดวลกับทีมที่มีขนาดใหญ่อย่าง เชลซี

"สำหรับลูกทีมของผม พวกเขาหาทางยืนหยัดในเกมพร้อมกับสู้ยิบตารวมมองหาทางเล่นงานเชลซีซึ่งมีนักเตะมากความสามารถ และมันกลายมาเป็นความพยายามอันน่าเหลือเชื่อ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด