:::     :::

ผีพร้อมปล่อยยืมดิยาลโล่เรียกฟอร์มเก่ง

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อาหมัด ดิยาลโล่ ปีกไอวอรี่โคสต์ไปเรียกฟอร์มเก่งกับสโมสรอื่น ในรูปแบบยืมตัวครึ่งหลังของซีซั่นนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาปล่อยตัว ดิยาลโล่ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 เพื่อเป็นการเรียกความเชื่อมั่น และเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา

ก่อนหน้านี้ มีแนวโน้มว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมอบโอกาสให้ ดิยาลโล่ กลับคืนสนาม หลังจากบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงในช่วงปรีซีซั่นต้องพักยาวและเพิ่งฟิตสมบูรณ์กลับมา
อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ที่ทีมกำลังกดดันมาก เป็นเรื่องยากที่ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์จะสอดแทรกเข้าสู่ทีมของโค้ชชาวดัตช์ ดังนั้นการปล่อยยืมจึงน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
รายงานข่าวระบุว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ ดิยาลโล่ โดยสโมสรดังแห่งแชมเปี้ยนชิพหวังว่าจะคว้าตัวเพื่อเพิ่มโอกาสการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า
ทั้งนี้ ปีกวัย 21 ปี มีผลงานที่ดีกับ ซันเดอร์แลนด์ ในแชมเปี้ยนชิพซีซั่นที่แล้ว ยิงไป 14 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จาก 43 เกมรวมทุกรายการ เกือบพาทีมเลื่อนชั้นแต่แพ้ในรอบรองชนะเลิศ เพลย์ออฟ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด