:::     :::

บาร์ซ่าไม่มีแผนขายตอร์เร่ซัมเมอร์หน้า

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
5,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ตอร์เร่ (ซ้าย) มิดฟิลด์วัย 20 ปีจะกลับมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้าตามแผนงานของ บาร์เซโลน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนปล่อย ปาโบล ตอร์เร่ ออกจากทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และมีความคิดที่จะให้มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีอยู่กับทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ต่อไปในซีซั่นหน้า 

บาร์เซโลน่า ดึง ปาโบล ตอร์เร่ มาจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่าจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 100 ล้านยูโร เนื่องจากยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าคาดหวังถึงการเดินตามรอย เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ โรนัลด์ อาเราโฮ

อย่างไรก็ตาม ปาโบล ตอร์เร่ ยังไม่ได้โอกาสสยายปีกอย่างที่คาดหวัง เขาขาดการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลแรก โดยมีโอกาสลงสนามไม่ถึง 200 นาที ซึ่งน้อยเกินไปสำหรับแข้งหนุ่มที่กำลังเติบโต ก่อน บาร์เซโลน่า จะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้่  

แต่ ปาโบล ตอร์เร่ ไม่ใช่แข้งตัวหลักของ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล แม้เขาจะได้ลงเล่นมากกว่าตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม แต่มีเวลาในสนามเพียง 381 นาทีเท่านั้น และเขาทำเพียงประตูเดียวในเกมกับ โอรีอวยล่า บนเวที โกปา เดล เรย์

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนปล่อย ปาโบล ตอร์เร่ ออกจากทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และมีแนวคิดที่จะเก็บนักเตะไว้กับสโมสรต่อไปเพื่อติดตามพัฒนาการของมิดฟิลด์วัย 20 ปีอย่างใกล้ชิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด