:::     :::

วอร์ดม้านอกสายตาผอ.กีฬาแมนยู

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน วอร์ด กลายมาเป็นม้ามืดในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เพิ่งบรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมีการเจรจายาวนานหลายเดือน

หลายฝ่ายวิเคราะห์ว่าทีมงานเซอร์จิมที่จะเข้าไปกำกับดูแลด้านฟุตบอลเตรียมโละฝ่ายซื้อขายยกแผง ทำให้มีชื่อของทีมงานชุดใหม่โผล่เข้ามามากมายหลายคน

ล่าสุด เทเลกราฟ รายงานว่า จูเลียน วอร์ด คือชื่อที่กลายมาเป็นม้ามืดในตอนนี้ และมีโอกาสจะได้รับงานสำคัญในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

วอร์ด ทำงานเบื้องหลังให้ ลิเวอร์พูล ในฐานะแมวมองตั้งแต่ปี 2012 ก่อนจะไต่เต้าขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาแทนที่ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด เมื่อกลางปี 2022 

อย่างไรก็ตาม วอร์ด ตัดสินใจลงจากตำแหน่งหลังจากนั้นไม่นาน ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีสังกัดใหม่

วอร์ด เป็นคนดึงนักเตะชื่อดัง อาทิ หลุยส์ ดีอาซ และ ดาร์วิน นูนเญซ ไปเล่นใน แอนฟิลด์ แต่ผอ.กีฬารายนี้ตัดสินใจประกาศออกจากการทำหน้าที่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 และพ้นตำแหน่งอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมปี 2023 

แม้ทาง แร็ตคลิฟฟ์ ชื่นชอบ แดน แอชเวิร์ธ ของ นิวคาสเซิ่ล อย่างมาก แต่กรณีนี้อาจจะเป็นเรื่องยากเพราะต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ เดอะ แม็กพายส์ 

ทำให้ชื่อของ วอร์ด กลายมาเป็นที่กล่าวถึงในตอนนี้ เช่นเดียวกับ ดูกี ฟรีดแมน ของ คริสตัล พาเลซ และ พอล มิตเชลล์ อดีตผู้อำนวยการโมนาโก รวมถึงอีกหลายๆ อาทิ เปาโล มัลดินี่, ริคกี้ มาสซาร่า และ อันเดรีย แบร์ตี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด