:::     :::

ชาบีตั้งเป้านำบาร์ซ่าคว้าแชมป์มากสุด

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ คาดหวังถึงการนำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ในปี 2024 มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงความปรารถนาของตนเองในปี 2024 คือการนำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ยุค ชาบี ประสบความสำเร็จพอสมควรในปี 2023 จากการคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า และ ลา ลีกา หลังห่างเหินการคว้าโทรฟี่แชมป์มาตั้งแต่ปี 2021 แม้สิ่งต่างๆจะไม่ได้เป็นไปด้วยดีนักในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ แต่ ชาบี ยังคาดหวังถึงการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในปี 2024

'ความปรารถนาของผมในปี 2024 และการฉลองครบรอบ 125 ปีของการก่อตั้งสโมสรคือ สุขภาพ, สันติภาพ และความสำเร็จด้านกีฬาของสโมสร โดยเฉพาะในวงการฟุตบอล ผมหวังว่าเราจะทำงานเพื่อสิ่งนั้น ในระดับกีฬา เราต้องการคว้าแชมป์มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'มันเป็นความจริงที่เรามีปีที่ดีเมื่อปีที่แล้ว แต่แน่นอนว่าเป้าหมายสำหรับปีนี้ยังคงอยู่ ผมขอให้ปี 2024 อย่างน้อยก็ดีเท่าปี 2023' ชาบี กล่าว

อย่างไรก็ตามสิ่งต่างๆอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมของ ชาบี ตามหลัง เรอัล มาดริด และ คีโรน่า บนเวทีลีกาถึง 7 คะแนน หลังการลงเล่น 18 เกมแรกของฤดูกาล พวกเขายังเผชิญหน้ากับด่านหินอย่าง นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม 

ทัมอาซูลกราน่าจะลุ้นแชมป์รายการแรกของปี 2024 ในการเผชิญหน้ากับ โอซาซูน่า บนเวที ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ วันที่ 11 มกราคมนี้ ก่อนจะพบกับผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด อีก 3 วันหลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})