:::     :::

ดอลฟินส์การันตีตั๋วเพลย์ออฟหลังเชือดคาวบอยส์

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน แซนเดอร์ส ได้รับการแสดงความยินดีจากเพื่อนร่วมทีมหลังการเตะฟิลด์โกลช่วงท้ายเกมนำ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เอาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไมอามี่ ดอลฟินส์ การันตีตั๋วเล่นเพลย์ออฟตามเป้าหมายหลังการเอาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 22-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังการเตะฟิลด์โกลระยะ 29 หลาของ เจสัน แซนเดอร์ส ก่อนสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แซนเดอร์ส เตะฟิลด์โกลเข้าทั้ง 5 ครั้งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ โดยเฉพาะระยะ 29 หลาก่อนหมดเวลานำทีมโลมาคว้าชัยชนะเหนือ คาวบอยส์ 22-20 คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน และ แซนเดอร์ส ยังเตะฟิลด์โกลระยะ 50 หลาเอาชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในปี 2022 คว้าตำแหน่งเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016

ก่อนหน้านั้น แซนเดอร์ส เตะฟิลด์โกลระยะเกิน 50 หลาเข้าทั้ง 3 ครั้ง ระยะ 57, 54 และ 52 หลา ก่อนจบเกมด้วยผลงานสมบูรณ์แบบจากโอกาสทั้ง 5 ครั้งและนำชัยชนะมาสู่ทีมโลมาในช่วงท้ายเกม

'ไม่ใช่ทุกปีที่สามารถเป็นปี ออล-โพร ทั้งหมด ดังนั้นผมคิดว่าผมยังคงหวดลูกตั้งเตะอยู่' แซนเดอร์ส ซึ่งเตะฟิลด์โกลเข้า 22 จาก 26 ครั้งในซีซั่นนี้กล่าว 'ผมยังอยู่ในที่ที่ผมต้องไป 2-3 บล็อคที่นี่ ผมไม่คิดว่ามีอะไรต้องกังวล'

ขณะที่ ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ดอลฟินส์ เผยว่าเขาภูมิใจกับวิธีที่ทีมของตนตอบสนองต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่อยู่รอบตัวได้เป็นอย่างดี

'ด้วยการเข้ามาและการผลักดันอย่างหนักของโซเชียลมีเดีย ผมคิดว่ามันยากมากที่จะเพิกเฉยต่อเสียงรบกวน ไม่ว่าจะพูด หรือไม่ได้ยินมัน' แม็คแดเนียล กล่าว 'ผมคิดว่าคุณจะต้องได้ยินมัน ผมคิดว่านี่เป็นชัยชนะครั้งใหญ่สำหรับทีมนี้ เพราะมันยิ่งใหญ่เสมอเมื่อคุณทำบางอย่างที่คุณรู้ว่าคุณทำได้จากภายใน และเมื่อมันมาถึงการบรรลุผล มันค่อนข้างน่าพอใจ' 

ส่วน ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ดอลฟินส์ ที่สร้างไดรฟ์ 12 เพลย์ ระยะ 64 หลาตั้งให้ แซนเดอร์ส เตะฟิลด์โกลตัดสินชัยชนะกล่าวว่า 'ผมไม่คิดว่าผมดูตอนที่ เจสัน เตะมัน ผมคิดว่าผมแค่เดินขึ้นไปบนสนามแล้วยกมือขึ้น ผมไม่ได้ดูด้วยซ้ำ แต่พอเราคุกเข่าครั้งสุดท้าย มันเจ๋งจริงๆ ผมแค่คิดถึงปริมาณงานที่ต้องใช้ในการเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่ดีจริงๆ เมื่อวันอาทิตย์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด