:::     :::

บาร์ซ่าอาจเลือกขายคริสเตนเซ่นหรือกุนเด้

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาปล่อยผู้เล่นเซนเตอร์ออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและมีโอกาสเป็น อันเดรียส คริสเตนเซ่น มากกว่าคนอื่น

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาขาย อันเดรียส คริสเตนเซ่น หรือ ชูลส์ กุนเด้ คนใดคนหนึ่งเพื่อแลกเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยมีแนวโน้มว่าจะเป็นแนวรับทีมชาติเดนมาร์กมากสุด

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาขาย คริสเตนเซ่น หรือ กุนเด้ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อแลกกับค่าตอบแทนก้อนโต หลังสโมสรวางแผนจ่ายเงิน 7 ล้านยูโรเพื่อดึง ชาดี รีอาด กองหลังชาวโมร็อกโกกลับมาจาก เรอัล เบติส ตามอ็อปชั่น เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าไม่มีแผนขาย โรนัลด์ อาเราโฮ ขณะที่ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ไม่สามารถทำเงินจากการขายได้มากนักเพราะนักเตะอายุ 32 ปีแล้ว

สำหรับ คริสเตนเซ่น ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่กองหลังวัย 27 ปีไม่พอใจกับสถานการณ์ของตนเองในซีซั่นนี้มากนัก เนื่องจากขาดการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ขณะเดียวกันนักเตะยังได้รับความสนใจจากหลายทีมบนเวทีพรีเมียร์ลีกด้วย 

ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงพร้อมพิจารณาปล่อยกองหลังทีมชาติเดนมาร์กออกจากสังกัดหากมีข้อเสนอมูลค่าไม่น้อยกว่า 40 ล้านยูโรมาถึงสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด