:::     :::

มาดริดหาทางแก้ปัญหาแนวรับอย่างรอบคอบ

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังหาทางออกเรื่องแนวรับช่วงครึ่งซีซั่นหลัง การดึงนักเตะเข้ามาเสริมเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่จะไม่เซ็นกองหลังที่ คาร์โล อันเชล็อตติ สนใจ

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด จะพยายามเสริมแนวรับอย่างละเอียดรอบคอบในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังจากการบาดเจ็บของ ดาบิด อาลาบา ที่สร้างปัญหาตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กให้กับ อันเชล็อตติ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อันเชล็อตติ แสดงความสนใจแก้ปัญหาด้วยการดึง ราฟาแอล วาราน อดีตกองหลังของทีม ที่ปัจจุบันมีอนาคตไม่แน่นอนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สโมสรไม่ได้มองว่าเป็นทางเลือกที่ดี
มีความเป็นไปได้ว่าอาจดึงตัว ราฟา มาริน เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปีที่ปล่อยให้ อาลาเบส ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการขยับเขยื้อนใดๆ จึงคาดว่าอาจไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ เรอัล มาดริด มองอยู่
เรอัล มาดริด ต้องเสีย อาลาบา บาดเจ็บเพิ่ม ก่อนหน้านี้ เอแดร์ มิลิเตา ก็พักยาวอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ อันเชล็อตติ ต้องใช้งาน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จับคู่กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ไปยาวๆ ในอีกสามเดือนต่อจากนี้
ขณะที่ มิลิเตา อาจกลับมาได้ในเดือนกุมภาพันธ์ หรืออีกทางเลือกคือการถอย โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งอาจทำให้ เรอัล มาดริด ไม่กดดันเรื่องการเสริมทัพมากนัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด