:::     :::

เปิดสถิติศุภชัยหลังกลับขึ้นดาวซัลโวอีกครั้ง

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สถิติของ ศุภชัย ใจเด็ด หลังกลับมาอยู่ในกลุ่มผู้นำดาวซัลโวอีกครั้ง

ในซีซั่นที่แล้ว เราได้เห็นนักเตะไทยผงาดเป็นดาวยิงชาวไทยคนแรกในรอบ 11 ปี ที่คว้ารองเท้าทองคำต่อจาก “เทพมุ้ย” คือ “เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด ด้วยผลงานลงสนาม 29 นัด ยิง 19 ประตู และทำได้อีก 3 แอสซิสต์ เจ้าตัวนั้นได้ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาสามารถก้าวสู่การเป็นคีย์แมนหลักที่ “ปราสาทสายฟ้า” จะขาดไปไม่ได้แล้ว ถึงแม้ว่าผลงานของต้นสังกัดก็ยังอยู่ในช่วงที่ไม่ดีมากนักถ้าเทียบกับมาตรฐานในปีที่ผ่านๆมา รวมทั้งฟอร์มของแข้งต่างชาติก็อยู่ในช่วงที่ยิงไล่บี้กันได้สูสีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น แฮมินตัน ซัวเรส , วู กึน ยอง หรือ วิลเลี่ยน โมต้า ก็ตาม
แต่เจ้าอาร์มก็พัฒนาเพื่อปิดจุดอ่อนของตัวเองเพื่อเค้นฟอร์ม “เพรชฆาตสังหาร” กลับมาอีกครั้ง โดยปัจจัยหลักเลยที่สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้คือช่วงโมเม้นตั้มของทีมที่ดีขึ้นมาเรื่อยๆ นับตั้งแต่เกมพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าอาร์ม ก็เริ่มผลิตสกอร์ให้กับทีมอย่างต่อเนื่องจนมาถึงเกมที่พบกับ อุทัยธานี เอฟซี
ผลงานล่าสุดในการลงสนาม 13 นัด ยิง 8 ประตู 2 แอสซิสต์ ที่ ศุภชัย ใจเด็ด กดในศึก “รีโว่ ไทยลีก” 2023/24 สะท้อนให้เราเห็นว่า เรื่องของทัศนคติและความเป็นนักสู้ พร้อมที่จะพัฒนาตัวเองบวกกับความมั่นใจจากการทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้ดี ย่อมมีผลโดยตรงกับความมั่นใจของนักเตะโดยตรงอยู่แล้ว หลักจากนี้ เชื่อว่าแฟนบอลทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ก็ยังคงอยากเห็นเด็กหนุ่มจากปัจตานีอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด ลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวไทยลีกเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน 
สถิติของ ศุภชัย ใจเด็ด หลังกลับมาอยู่ในกลุ่มผู้นำดาวซัลโวอีกครั้ง
42 สัมผัสบอล
25/28 จ่ายบอลสำเร็จ
2/3 ดวลลูกกลางอากาศชนะ
3 โอกาสยิง
2 สร้างโอกาส
2 ยิงเข้ากรอบ
2 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด