:::     :::

เชนาแฮนยังเชื่อมั่นเพอร์ดี้แม้เสีย4พิค

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่ายคารังต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แต่ ไคล์ เชนาแฮน ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในตัว บร็อค เพอร์ดี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่ายคารังต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 19-33 ก็ตาม จากรายงานของพีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพอร์ดี้ ขว้างคอมพลีต 18 จาก 32 ครั้ง ระยะ 255 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 42.6 ขณะที่ปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 126 หลา, ปีกนอก แบรนด้อน ไอยัค รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 113 หลา ส่วนรันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 103 หลาและทำ 1 สกอร์ แต่ยังไม่ดีพอจะช่วย นายเนอร์ส รอดพ้นการปราชัย

'เขาอยู่ในนั้น และต่อสู้ต่อไป' เชนาแฮน กล่าวถึง เพอร์ดี้ 'ทั้งทีมของเราดิ้นรนที่นั่นในครึ่งหลัง ดังนั้นมันไม่ใช่แค่เขา ผมรู้ว่าเขาผิดหวังที่ไม่สามารถจบตรงนั้นได้ แต่เมื่อกลับมาเจ็บปวดอีกครั้ง ผมแค่อยากให้เขาออกจากจุดนั้น พร้อมให้เขากลับมาในสัปดาห์หน้า' 

เพอร์ดี้ ยังมีปัญหาบาดเจ็บในช่วงกลางควอเตอร์สุดท้าย หลังถูกแซ็คโดย จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ เรฟเว่นส์ ก่อน เชนาแฮน จะส่ง แซม ดาร์โนลด์ ลงเล่นในช่วง 2 ไดรฟ์สุดท้ายของเกม เขาขว้างคอมพลีต 8 จาก 14 ครั้ง ระยะ 81 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เนื่องจาก เพอร์ดี้ ต้องเข้ารับการตรวจสอบอาการบาดเจ็บในเต๊นท์แพทย์ข้างสนาม

'ใช่, ผมเล่นมาทั้งเกม ดีที่ไม่ได้คิดถึงมันหรืออะไรเลย' เพอร์ดี้ กล่าว 'มันไม่ใช่อะไรเลย คุณรู้ไหมว่าวิธีที่ผมรับมือในการเล่นนั้น มันกลับมาสดใสอีกครั้งเหมือนสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นผมจึงต้องผ่านโปรโตคอล ดำเนินการในเต๊นท์ และทุกอย่างแบบนั้น มันเหมือนกับว่ามันล้มลงไปอย่างไร' 

เพอร์ดี้ เปิดเผยว่าเขามีการพูดคุยที่ข้างสนามกับ เชนาแฮน เกี่ยวกับการกลับมาลงสนามอีกครั้งขณะที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามหลัง 14 คะแนน แต่เฮดโค้ชต้องการเก็บควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงไว้สำหรับเกมต่อไปมากกว่า

'เราได้พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ของเกมและจุดที่เราอยู่' เพอร์ดี้ กล่าว 'ผมรู้สึกชาที่แขน แล้วกลับมารู้สึกปกติและอะไรก็ตาม ดังนั้นเขาเหมือนกับที่เราอยู่ในเกมและ แซม ก็เข้าไปทำสกอร์ได้ แซม เล่าว่าสิ่งต่างๆเป็นอย่างไรบ้าง เราไม่ต้องการให้อะไรเกิดขึ้นและอะไรทำนองนั้น มันเป็นจุดที่เราอยู่ในสถานการณ์นั้น แซม กำลังทำผลงานได้ดีและเราก็ลุยไปพร้อมกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด