:::     :::

ดอร์ทมุนด์รอตัดสินอนาคตรอยส์-ฮุมเมิ่ลส์หลังจบซีซั่น

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองแข้งประสบการณ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะถูกตัดสินเรื่องอนาคตค้าแข้งหลังฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะรอตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของสองแข้งเก๋า มาร์โค รอยส์ กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้งสองคนจะอยู่กับทีมเสือเหลืองต่อไปหรือไม่ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าขยายสัญญากับสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง มานูเอล นอยเออร์ กับ โธมัส มุลเลอร์ ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีแนวทางปฏิบัติต่อแข้งเก๋าแตกต่างจากทีมเสือใต้ โดยจะพิจารณาเรื่องอนาคตของ รอยส์ กับ ฮุมเมิ่ลส์ หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าสัญญาของทั้งคู่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม

ฮุมเมิ่ลส์ วัย 35 ปียังเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้และเป็นหนึ่งในแข้งทีมเสือเหลืองที่ทำผลงานดีสุดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกจึงมีโอกาสได้รับการพิจารณาให้อยู่กับสโมสรต่อไป ส่วน รอยส์ วัย 34 ปีเป็นผู้นำในการต่อต้านเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช หลังถูกลดบทบาทเป็นตัวสำรองบ่อยขึ้นและไม่ใช่นักเตะที่มีอิทธิพลต่อทีมอย่างที่เขาเคยมีอีกต่อไปจึงมีแนวโน้มแยกทางกัยสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด