:::     :::

เดอลิกต์ยันมีความสุขกับทีมเสือใต้

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ยืนยันว่าตนเองมีความสุขในการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับ บาเยิร์น มิวนิค และปรารถนาที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว ในขณะที่เขากำลังพยายามกลับคืนฟอร์มและหวังจะมีส่วนช่วยทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดอ ลิกต์ กำลังลงเล่นฤดูกาลที่สองในคราบเสือใต้ที่เขาร่วมงานกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ในช่วงปีแรกก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น โธมัส ทูเคิ่ล ในปัจจุบัน ซึ่งกองหลังชาวดัตช์พูดถึงความแตกต่างระหว่างเทรนเนอร์ทั้งสองคน 

'นาเกลส์มันน์ อยากให้เราโจมตีด้วยความเร็วและความเข้มข้นอย่างมาก ทูเคิ่ล ให้ความสำคัญกับการควบคุม ความนิ่ง และความอดทนมากขึ้นเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผ่านบอล นั่นคือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่สุด พวกเขามีปรัชญาที่แตกต่างกัน แต่ทั้งคู่สามารถนำไปสู่ความสำเร็จได้' 

'เรา (ทูเคิ่ล และ เดอ ลิกต์) มีความสัมพันธ์ที่ดีมาก เขามักจะให้ข้อมูลที่ดีและชัดเจนแก่ผม และเราในฐานะทีมเสมอ เราพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับการทำงานในสนาม และนั่นคือสิ่งที่เป็นทั้งหมด ผมรู้สึกดี'

สำหรับสาเหตุที่สิ่งต่างๆพังทลายลง เดอ ลิกต์ รู้สึกเหมือนตารางงานที่เข้มข้นทำให้ทีมแย่ลง

'มีเหตุผลหลายประการ แต่ผมจะบอกว่าโดยเฉพาะฟุตบอลโลกคือปัญหาสำหรับเรา ก่อนหน้านั้นเรามีผลงานที่แข็งแกร่งจริงๆ ด้วยชัยชนะมากมาย ยิงได้เยอะและเสียประตูน้อย'

อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ เดอ ลิกต์ เผชิญที่มิวนิคคือการมาถึงของ คิม มิน-แจ ที่ย้ายมาจาก นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในแนวหลังของทีมเสือใต้ ขณะที่เซนเตอร์ชาวดัตช์ยังรู้สึกประทับใจกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ด้วยเช่นกัน

'มิน-แจ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เขาเป็นมิตรมาก และผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นทรัพย์สินสำคัญสำหรับทีมของเรา เขาประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับ นาโปลี ใน เซเรีย อา แต่ยังรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย'

เดอ ลิกต์ ยังยืนยันว่าเขามีความสุขกับ บาเยิร์น มิวนิค และต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว 'ผมหวังว่าจะอยู่ต่อไปเป็นเวลานานอย่างแน่นอน ผมมีความรู้สึกที่ดีกับทีมชุดนี้ และสามารถระบุตัวตนของพวกเราและสโมสรได้อย่างเต็มที่ ผมมีความสุขมากที่ได้ก้าวมาสู่ เอฟซี บาเยิร์น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด