:::     :::

'ต้า'ยันปาร์เตย์ยังต้องพักแม้มีลือคืนซ้อม

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าทั้ง โธมัส ปาร์เตย์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ยังสามารถกลับมาซ้อมได้ก่อนเกมเจอ เวสต์แฮม คืนวันพฤหัสบดี

มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า ปาร์เตย์ กลับมาซ้อมได้แล้ว และอยู่ในข่ายที่จะมีชื่อกลับมาลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เกมที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ได้ตัดสิทธิ์ผู้เล่นทั้งสองคนออกไปก่อนเกมเหย้าที่จะพบ ขุนค้อน ซึ่งชัยชนะเกมนี้จะทำให้พวกเขาทวงตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกคืนได้ และอยู่ในตำแหน่งยันถึงปี 2024

นอกจากนี้ยังมีความไม่แน่นอนว่าทั้งคู่จะได้ลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส ก่อนที่จะออกไปรับใช้ทีมชาติในทัวร์นาเมนต์เดือนหน้าหรือไม่

ปาร์เตย์ คาดว่าจะได้ลงเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ร่วมกับทีมชาติกานา ขณะที่ โทมิยาสุ มีกำหนดจะเล่นให้ ญี่ปุ่น ในศึกเอชียน คัพ

อาร์เตต้า กล่าวว่า "เราจะยังไม่ได้ทั้งสองคนนั้น (ปาร์เตย์ และ โทมิยาสึ) แถมเรายังเสีย ไค (ฮาแวร์ตซ์) ที่ติดโทษแบนด้วย ผมคิดว่าเราจะไม่มี 5 คน แต่เรายังมีผู้เล่นคนอื่นๆ อีกมากที่พร้อมลงเล่น"

เมื่อถามว่า ปาร์เตย์ และ โทมิยาสึ จะกลับมาได้ก่อนไปรับใช้ทีมชาติหรือไม่ อาร์เตต้า กล่าวว่า "ยังมีโอกาส เราจะต้องดูกัน พวกเขายังไม่ได้ซ้อม แต่หวังว่าพวกเขาจะพัฒนาไปในทางที่ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด