:::     :::

แฟล็คโก้เผยมีความสุขฐานะบราวน์ส

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ เตรียมนำทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ลงเผชิญหน้าทีมเก่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันพฤหัสฯนี้

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกหนักใจในการเผชิญหน้ากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันพฤหัสฯนี้ แม้จะรู้สึกสนุกในช่วงเวลาที่อยู่กับ 'แก๊งค์ กรีน' ก็ตาม แต่ตอนนี้เขามีความสุขในฐานะผู้เล่น บราวน์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แฟล็คโก้ เคยเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 ก่อนย้ายไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ปีถัดมาและถูกเทรดมา นิวยอร์ค อีกครั้ง ในเดือนตุลาคมปี 2021 จากนั้นจึงแยกทางกันตลอดจบฤดูกาล 2022 แม้ 'แก๊งค์ กรีน' จะสูญเสีย แอรอน ร็อดเจอร์ส ตั้งแต่เกมแรกของซีซั่นนี้ แต่ เจ็ตส์ ไม่ดึง แฟล็คโก้ กลับมาเซ็นสัญญาจนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีลงเอยกับ บราวน์ส และเตรียมลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าในวันพฤหัสฯนี้ 

'ผมสนุกกับช่วงเวลาของผมขณะที่ผมอยู่ที่นั่น และมันก็เป็นแบบนั้น' แฟล็คโก้ กล่าวถึงช่วง 3 ซีซั่นฐานะ เจ็ตส์ 'ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในที่ที่ผมอยู่ นั่นแน่นอน'

แฟล็คโก้ ออกสตาร์ท 4 เกมล่าสุดฐานะ บราวน์ส โดยนำทีมคว้าชัยชนะ 3 ครั้งและ คลีฟแลนด์ สถิติ 10-5 อยู่อันดับ 5 ในเพลย์ออฟของฝั่งเอเอฟซีและมีโอกาส 99 เปอร์เซ็นต์ที่จะผ่านเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น

ตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา แฟล็คโก้ ขว้าง 1,307 หลามากกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนในช่วงเวลาเดียวกัน เขาทำ 10 ทัชดาวน์มากสุดในช่วงเวลานั้นเทียบเท่า แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ของ แอลเอ แรมส์ และ บร็อค เพอร์ดี้ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

แฟล็คโก้ ออกสตาร์ท 4 เกมกับ เจ็ตส์ ในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเกมชนะ บราวน์ส 31-30 ที่คลีฟแลนด์ในสัปดาห์ที่ 2 เขาขว้าง 4 ทัชดาวน์ รวมถึงสองสกอร์ในสองนาทีสุดท้ายกลายเป็นการคัมแบ็กที่น่าตกใจ ซึ่งเขาเรียกว่าเป็นการจบสกอร์ที่บ้าสุดในอาชีพของเขา ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะหันไปใช้บริการ แซ็ค วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้ง

'มี 32 ทีมในเอ็นเอฟแอล พวกเขาเป็นแค่อีกทีมหนึ่ง' แฟล็คโก้ กล่าว 'ผมมีเพื่อนร่วมทีมหลายคนอยู่ที่นั่น ผมเคารพจริงๆ และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมไม่กี่ปีในล็อคเกอร์รูมนั้น เคารพพวกเขาอย่างมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด