:::     :::

กรีซมันน์หวังลุยโอลิมปิกเกมส์ที่ปารีส

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ เผยว่าเขาจะพูดคุยกับ แอตเลติโก มาดริด เกี่ยวกับการขออนุญาตไปเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าวัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขาจะพูดคุยกับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการลงเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์กับ ฝรั่งเศส ที่กรุงปารีสในช่วงหน้าร้อนปี 2024 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กรีซมันน์ จะลงเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสลงทำศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนีช่วงกลางปีหน้า และในฐานะหนึ่งในทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ นั่นหมายถึงการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันที่ 14 กรกฎาคมศกหน้า จากนั้นอีก 10 วัน กรีซมันน์ มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสเป็นเจ้าภาพ ในขณะที่สโมสรพยายามจะสกัดกั้นนักเตะในสังกัดร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว แต่กองหน้าวัย 32 ปีคาดหวังว่าจะได้รับไฟเขียวจากทีมตราหมีเพราะเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของปารีส 2024 

'ผมต้องคุยกับสโมสร แต่มันคือเป้าหมายสำหรับผม มันคือความฝัน ผมอยากจะไป' กรีซมันน์ เปิดอก

ทีมฟุตบอลโอลิมปิกจะอนุญาตให้มีนักเตะอายุเกิน 23 ปี 3 คนในแต่ละทีม ซึ่ง ฝรั่งเศส ในฐานะเจ้าภาพมี กรีซมันน์ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็น 2 ตัวเต็งที่จะคว้าโควตาดังกล่าว หากทีมตราหมีเปิดไฟเขียวให้ กรีซมันน์ นั่นหมายความว่ากองหน้าวัย 32 ปีอาจจะอยู่ร่วมทัวร์นาเมนต์จนถึงเกมชิงชนะเลิศในวันที่ 10 สิงหาคม

แน่นอนว่าเขาจะต้องหยุดพักหลังจากนั้นราว 1 เดือนและจะทำให้ กรีซมันน์ พลาดการลงเล่นช่วงต้นฤดูกาลหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด ดังนั้นจึงน่าสนใจว่าทีมตราหมีจะตอบสนองความต้องการของกองหน้าวัย 32 ปีหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด