:::     :::

อิกอร์หวังซัดพาบีจีเฮส่งท้ายปี

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิกอร์ หวังยิงประตูพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บชัยส่งท้ายปี

อิกอร์ เซอร์เกเยฟ กองหน้าชาวอุซเบกิสถานของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศหวังทำประตูในเกมกับ สิงห์ เชียงรายฯ ในศึกไทยลีก นัดตกค้างวันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค.นี้ เพื่อพาทีมคว้าชัยชนะส่งท้ายปี เป็นของขวัญให้แฟนบอลทัพ "เดอะ แรบบิท" พร้อมชี้การแข่งขันที่หนักและถี่อาจส่งผลต่อผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมา แต่เชื่อมั่นทุกอยากจะกลับมาดีขึ้นหลังปีใหม่
โดย อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในการลงเล่นรวมทุกรายการกล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนเปิดบ้านรับมือ สิงห์ เชียงรายฯ ว่า "การเตรียมทีมสำหรับเกมเจอ สิงห์ เชียงรายฯ เรายังคงเดินหน้าด้วยดี ที่ผ่านมาเรามีเกมการแข่งขันที่ถี่ในเดือนนี้ ความล้าจึงเป็นสิ่งที่รบกวนเราเล็กน้อย อย่างไรก็ดีพวกเราทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ และจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ"
นอกจากนี้ อิกอร์ ยังกล่าวต่อว่า "ส่วนเรื่องปัญหาการทำประตูของทีม ผมคงตอบไม่ได้อย่างแน่ชัดว่าเป็นเพราะอะไร บางครั้งอาจเป็นเพราะโชคไม่เข้าข้างเรา หรืออาจจะเป็นเพราะอาการล้าที่สะสมมานาน แต่ถึงอย่างไรผมยืนยันว่าทีมของเรามีเป้าหมายเดียวคือชัยชนะ พวกเราจะก้าวลงสนามและสู้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเกมต่อไปผมอยากชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาให้กำลังใจพวกเราที่สนาม และผมขออวยพรให้ทุก ๆ คนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงในเทศกาลปีใหม่ครับ"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดตกค้าง ระหว่างทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทัพ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด