:::     :::

บิ๊กเนกระตุ้นบุรีรัมย์อย่าประมาทประจวบ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
2,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนวิน ชิดชอด กระตุ้นแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ห้ามเสียสมาธิแม้แต่เสี้ยววินาที

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวก่อน เกมบุกรังพีที ประจวบ เอฟซี เย็นนี้เวลา 18.00 น.
"ขอบคุณนักสู้ทุกคน
เดินทางไกลอีกครั้ง
จากบุรีรัมย์ ถึงสนามสามอ่าว ประจวบคีรีขันธ์
เดินทางไกลครั้งนี้ มาเพื่อเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน และรักษาสถานะของทีม ที่จะต้องเกาะกลุ่มหัวตาราง สร้างโอกาสในการแข่งขัน และช่วงชิง ในเลกที่สอง
มี 2 นัด ที่ต้องเก็บตก มี 6 แต้มให้เก็บคะแนน ให้ไล่ล่า ในช่วงเวลาปิดท้ายของเลกแรก
แม้จะต้องเป็นทีมเยือนทั้ง 2 นัด แม้จะต้องบุกไปเผชิญหน้ากับเจ้าถิ่น แต่เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนแฟน ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน
สนามสามอ่าว เป็นสนามหนึ่งในไทยลีก ที่ทีมเยือน เอาแต้มออกไปยากมาก แต่วันนี้ เราจะต้องทำให้ได้ เราจะเอา3แต้ม กลับบ้าน เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟน ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน มาเยือนสนามสามอ่าว วันนี้ จึงเป็นเกมที่ผู้เล่นทุกคนมีความตั้งใจมาก ที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขด้วยกัน
ดังนั้น ทุกวินาทีในสนาม ทุกโอกาสในเกม เราจะใช้อย่างคุ้มค่า ใช้อย่างมีวินัย ใช้เพื่อทำงานให้ได้ตามแผนที่วางไว้ เราจะพยายามให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด และจะไม่ประมาทแม้แต่เศษเสี้ยวของวินาที
หลายครั้งในหลายเกม ได้ให้เห็นแล้วว่า การเสียสมาธิไปเพียงเสี้ยววินาที สิ่งที่ตามมาคือ ความเสียหายอย่างร้ายแรง และทำให้แฟน ๆ ต้องเสียใจ เสียน้ำตา ในขณะที่ยังคงส่งเสียงเชียร์ และปรบมือให้กำลังใจนักกีฬา วันนี้ เราจะผิดพลาดไม่ได้เลย
การที่เราจะไม่ผิดพลาด เราจะต้องไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ต้องให้เกียรติ ให้ความเคารพคู่ต่อสู้ ทุกคน ทั้งผู้เล่นในสนาม และกองเชียร์เจ้าถิ่น 
ยิ่งเราให้เกียรติ ให้ความเคารพคู่ต่อสู้ ก็จะยิ่งทำให้เรามีสมาธิ  มีวินัย และไม่ประมาท เมื่อเรามีสมาธิ มีวินัย และไม่ประมาท ความผิดพลาดก็จะไม่เกิดขึ้น ความสำเร็จก็จะตามมา
ประจวบ เอฟซี เป็นทีมที่เคยทำให้เราเสียน้ำตา และแย่งแชมป์ลีกคัพ ไปจากมือพวกเรา มาแล้ว ดังนั้นเกมวันนี้ ในฐานะผู้มาเยือน เราจะประมาท ไม่ได้เลย เพราะมีแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฝ้ารอดู รอให้กำลังใจ และเฝ้ารอรับของขวัญปีใหม่จากพวกเราอยู่ที่บ้าน 
เราจะไม่ทำให้ผิดหวัง
สำหรับท่านที่มาชม มาเชียร์ที่สนามสามอ่าว ไม่ได้ เพราะเดินทางไม่สะดวก ขอให้ไปรวมตัวกันที่ บุรีรัมย์ คาสเซิล ชมการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขัน ผ่านจอยักษ์  มาให้กำลังใจทีมของเรา มาเชียร์ด้วยกัน มามีความสุขด้วยกัน หลังจบเกมแล้ว มาเที่ยว มาสนุก มากิน มาดื่ม เดินช็อป เดินชม หาของขวัญถูกใจกันต่อกับงานบุรีรัมย์ เคาท์ดาวน์ ที่ช้าง อารีนา
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ขอบคุณนักสู้ทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดทั้งปี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด