:::     :::

ดีบาล่าคืนซ้อมโรม่าเช็กฟิตเยือนทีมเก่า

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้า โรม่า มีความหวังเพิ่มขึ้นในการกลับคืนสนามเกมสำคัญออกไปเยือนทีมเก่า ยูเวนตุส ในเกมเซเรียอา วันเสาร์นี้

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ดีบาล่า หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขากลับมาแล้ว กำลังอยู่ในช่วงการเรียกความฟิตที่ตอนนี้สามารถลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้บางช่วง นอกนั้นยังคงต้องแยกซ้อมเป็นการส่วนตัว

ดีบาล่า บาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ โรม่า เสมอ ฟิออเรนตินา 1-1 เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เดิมทีคาดการณ์ว่าจะไม่สามารถลงสนามได้อีกแล้วในช่วงที่เหลือของปี 2023 แต่จากสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น มีแนวโน้มมากขึ้นว่ากองหน้าอาร์เจนไตน์อาจฟิตทันเยือนทีมเก่า
รายงานข่าวระบุว่า ทีมแพทย์ของสโมสร โรม่า จะติดตามและตรวจอาการของ ดีบาล่า อย่างใกล้ชิดจนถึงวันแข่งขัน เพราะทราบดีถึงความหวังของนักเตะว่าอยากกลับไปเยือนถิ่นเก่า อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน มากแค่ไหน เช่นเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ต้องการกองหน้าตัวเก่งกลับมาในเกมสำคัญ
สำหรับ ดีบาล่า วัย 30 ปี อยู่กับ ยูเวนตุส มานานถึง 7 ฤดูกาล แต่ต้องจากกันด้วยไม่ดีนักเพราะปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ก่อนเซ็นสัญญาร่วมทีม โรม่า แบบไม่มีค่าตัว กลายเป็นความหวังสูงสุดของ มูรินโญ่ จากการยิงไป 18 ประตูจาก 38 เกมรวมทุกรายการซีซั่นก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด