:::     :::

อลอนโซ่ไม่ปล่อยอินกาปีเอ้แม้นั่งสำรอง

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะขัดขวางการย้ายทีมของ ปีเอโร่ อินกาปีเอ้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเอกวาดอร์ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

อินกาปีเอ้ กองหลังวัย 21 ปี ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กซ้าย ถูกคาดหมายว่าอาจอำลา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังประสบปัญหาในแนวรับ

คิกเกอร์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า อลอนโซ่ เทรนเนอร์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีแผนและไม่ต้องการปล่อย อินกาปีเอ้ ในช่วงกลางฤดูกาล แม้กองหลังทีมชาติเอกวาดอร์ไม่ใช่ตัวหลักในทีมสิบเอ็ดตัวจริงก็ตาม

เลเวอร์คูเซ่น กำลังมีผลงานที่ดี นำจ่าฝูงบุนเดสลีกา จากผลงาน 16 เกมแรก ที่ชนะ 13 เสมอ 3 ยังไม่มีแพ้ ทำให้ อลอนโซ่ ต้องการยืนระยะให้ได้เพื่อลุ้นแชมป์แข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล เช่นเดียวกับ เดเอฟเบ โพคาล ที่ไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และยูโรปา ลีก ที่ยืนรออยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ดังนั้น อลอนโซ่ จึงไม่ต้องการปล่อยนักเตะแม้เป็นตัวเลือกสำรองก็ตาม โดยซีซั่นนี้ โจนาธาน ทาห์, เอ็ดมอนด์ ทัปโซบา และ โอดิลอน คอสซูนู เป็นตัวเลือกที่อยู่เหนือ อินกาปีเอ้ ในบุนเดสลีกา แต่ในยูโรปา ลีก กองหลังเอกวาดอร์ ลงตัวจริง 5 จาก 6 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด