:::     :::

บุรีรัมย์บุกเฉือนหวิวต่อพิฆาต2-1

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า บุกเฉือน ต่อพิฆาต 2-1 ลูกหนังไทยลีก นัดตกค้าง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ณ สนามสามอ่าว สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 24 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด บุกเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 10 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด
นาทีที่ 1 เริ่มเกมมาได้เพียงอึดใจเดียว แดร์เลย์ เก็บบอลได้กลางสนามก่อนจะจ่ายให้ จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ แต่งบอลยิงไกล บอลลอยไปโดน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดปลายมือ ทว่าบอลยังเข้าประตูไป แต่จังหวะนี้ แดร์เลย์ ถอยลงมาจากตำแหน่งล้ำหน้าทำให้ผู้ตัดสินเป่าไม่ได้ประตู
นาทีที่ 8 โกรัน เคาซิช เปิดบอลไปหน้ากรอบเขตโทษ แอร์ตอน ติราบาสซี่ สกัดบอลมาเข้าทาง ศุภชัย ใจเด็ด ได้แต่งบอลก่อนจะยิงบอลโค้งผ่านเสาออกหลังไปนิดเดียว
GOALLL!! นาทีที่ 10 ธีราทร บุญมาทัน เล่นฟรีคิกเร็วแทงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ธนกฤต โชติเมืองปัก วิ่งตามไปถึงบอลก่อนจะจ่ายย้อนให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยิงโล่ง ๆ เข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า บุกทะยานออกนำ ต่อพิฆาต 1-0
นาทีที่ 24 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลด้านขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา ได้ยิงบอลแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นลอยไปเข้ามือ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ รับไว้ได้ติดมือ
นาทีที่ 37 ต่อพิฆาต ได้ฟรีคิกทางซ้ายของกรอบเขตโทษ สหรัฐ กันยะโรจน์ อยู่ที่บอลเดินเข้าไปยิงบอลโค้งเข้าไปในกรอบ 6 หลา ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ต้องออกแรงมาชกบอลพ้นอันตรายออกไปได้
นาทีที่ 43 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ทำชิ่งเร็วกับ ดิออน คูลส์ ก่อนที่จะเป็น พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงยัดเสาแรกบอลพุ่งไปชนเสาออกหลังอย่างน่าเสียดาย
จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่ม จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกออกนำ พีที ประจวบ เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 1-0
กลับมาสู้กันต่อครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 52 เทเมอร์ เซยาม ได้กระชากบอลขึ้นหน้าเข้าเขตโทษด้านขวาก่อนจะตัดสินใจยิงเร็วบอลพุ่งตรงกรอบ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านปราสาทสายฟ้า ล้มตัวเซฟบอลไว้ได้
นาทีที่ 54 เจ้าถิ่นได้ลุ้นต่อเนื่อง สหรัฐ กันยะโรจน์ เปิดฟรีคิกจากเส้นหลังฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบ 6 หลา ฮาริส วูชคิช ยืนอยู่ที่เสาแรกเตะบอลทิ้งพ้นอันตรายไปได้
นาทีที่ 60 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะได้ลุ้นบ้าง ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายโค้งไปที่เสาสองผู้เล่นต่อพิฆาต โหม่งสกัดบอลพ้นอันตรายไปได้
นาทีที่ 71 ธีราทร บุญมาทัน เปิดฟรีคิกจากกึ่งกลางสนามเข้าไปในกรอบเขตโทษ ศุภชัย ใจเด็ด ทะยานขึ้นโหม่งบอลพุ่งผ่านเสาขวามือออกหลังไป
นาทีที่ 73 ต่อพิฆาต มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายบริเวณด้านซ้ายหัวกระโหลก เทเมอร์ เซยาม ปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายบอลลอยข้ามกำแพงไปชนคาน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ตามมารับบอลกระฉอกออกหลังไป
นาทีที่ 79 ซามูเอล โรซ่า ได้บอลทางขวาก่อนจะเปิดบอลอันตรายเข้าไปในกรอบเขตโทษ เทเมอร์ เซยาม ได้โหม่งบอลลอยไปเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับไว้ได้
GOALLL!! นาทีที่ 81 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลยาวเข้าเขตโทษให้ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี วิ่งตามไปเก็บบอลได้ก่อนจะจ่ายย้อนให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้แต่งบอลแล้วจ่ายไปที่แถวสองให้ รัตนากร ใหม่คามิ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองวิ่งเข้าไปยิงตูมเดียวบอลพุ่งเป็นจรวดหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนี พีที ประจวบ เอฟซี เป็น 2-0 
GOALLL!! นาทีที่ 90+1 จากจังหวะนาทีที่ 89 ต่อพิฆาต มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ แอร์ตอน ติราบาสซี่ ยกบอลไปโดนแขน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ผู้ตัดสินได้รับแจ้งเตือนจากห้อง VAR ก่อนจะวิ่งไปดูจอภาพช่วยตัดสิน แล้วกลับมาเป่าให้เป็นจุดโทษ แดร์เลย์ รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป พีที ประจวบ เอฟซี ตามไล่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-2 
จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ 2-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน ขยับไปมี 27 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
พีที ประจวบ เอฟซี : รัตนัย ส่องแสงจันทร์ (ผู้รักษาประตู), พีฬาวัช อรรคธรรม, ปวีร์ ตันฑะเตมีย์ (ศิริศักดิ์ ไฝดง น.82), แอร์ตอน ติราบาสซี่, สหรัฐ ปองสุวรรณ, เทเมอร์ เซยาม (อภิชาติ เด็นหมาน น.88), ประสิทธิ์ จันทุม (ปฐมชัย เสือสกุล น.88), สหรัฐ กันยะโรจน์, จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ (พันธมิตร ประพันธ์ น.90+2), ซามูเอล โรซ่า, แดร์เลย์ (C)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ดิออน คูลส์, คิม มิน ฮยอค, พรรษา เหมวิบูลย์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (C), ธีราทร บุญมาทัน, โกรัน เคาซิช, ธนกฤต โชติเมืองปัก (รัตนากร ใหม่คามิ น.67), พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (ลีออน พิชญ เจมส์ น.90+7), ศุภชัย ใจเด็ด, ลอนซานา ดุมบูญา (ฮาริส วูชคิช น.46 (อาทิตย์ บุตรจินดา น.90+3))


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด