:::     :::

สเปอร์สพร้อมปล่อยสามตัวเก๋ามกราคม

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
1,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมปล่อยตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, เอริค ดายเออร์ และ อูโก้ โยริส ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แจ้งกับสามนักเตะตัวเก๋าทั้ง ฮอยเบียร์ก, ดายเออร์ และ โยริส ไปแล้วว่าสามารถย้ายออกจากทีมได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้ว่า แอนจ์ พอสเตโคกลู กำลังประสบปัญหาตัวเจ็บเยอะก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า ฮอยเบียร์ก พร้อมถูกพิจารณาขายในเดือนมกราคมนี้ ขึ้นอยู่กับสองปัจจัยคือต้องได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ และจะต้องหากองกลางมาเป็นตัวแทนให้ได้ก่อน
กองกลางทีมชาติเดนมาร์กเป็นตัวหลักของ สเปอร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน จนกระทั่งการมาของ พอสเตโคกลู ในฤดูกาลนี้ ก็ชื่นชอบใช้งานคู่กองกลาง อีฟ บิสซูม่า กับ ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ มากกว่า และยังมี โอลิเวอร์ สคิพพ์ เป็นอีกตัวเลือกสำรองด้วย
ขณะที่ ดายเออร์ กับ โยริส สองตัวเก๋าที่กำลังจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายน ปี 2024 แต่ สเปอร์ส พร้อมปล่อยให้ย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวตามใจปรารถนาตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย เพื่อเป็นการลดภาระค่าจ้างโดยที่ไม่ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา
แม้เวลานี้ พอสเตโคกลู ประสบปัญหาขาดแคลนเซนเตอร์แบ็กที่สลับกันบาดเจ็บ แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังเลือกจับ เอแมร์ซอน โรยาล มายืนกองหลังตัวกลางคู่กับ เบน เดวี่ส์ เป็นการยืนยันว่าไม่ต้องการ ดายเออร์ อีกต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด