:::     :::

อินญีโก้เผยเป็นแฟนตัวยงมาโฮมส์

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เปิดเผยว่าเขาติดตามดูเกมเอ็นเอฟแอลทุกครั้งเมื่อมีโอกาสและเป็นแฟนตัวยงของ แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพหัวหน้าเผ่า

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กองหลังวัย 32 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาติดตามดูเกมเอ็นเอฟแอลเช่นเดียวกับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด พร้อมระบุว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมพยายามติดตามทุกครั้งที่ผมสามารถทำได้เพื่อพยายามดู มันเป็นกีฬาที่ซับซ้อนมาก พวกเขาศึกษาคู่แข่งอย่างละเอียดถี่ถ้วน ผมเคยดูสารคดีบางเรื่องที่พวกเขาดูและศึกษาเพลย์ และทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่ามันเป็นทีม แม้จะมีสองทีมที่บางคนตั้งรับและคนอื่นโจมตี แต่ก็มีกลุ่มที่แข็งแกร่งและทุกคนก็รวมตัวกัน'

'ทุกคนต้องรู้จักเพลย์ทั้งหมด มันมีเป็นพันๆ และนั่นคือจุดแข็งของทีมซึ่งเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีผู้นำในสนามที่คุณต้องใส่ใจเขา และความจริงคือมันเป็นกีฬาที่ผมชอบ มันสั้นเพราะมีการบาดเจ็บมากมาย และมีผลกระทบมากมาย แต่นั่นก็สมเหตุสมผล และความจริงคือมันเป็นกีฬาที่ดึงดูดใจผมมาตลอด'

อินญีโก้ ยังกล่าวยกย่อง มาโฮมส์ จอมทัพ ชีฟส์ ว่าเป็นผู้เล่นดีที่สุดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาว่า 'ผมเป็น มาโฮมส์ ที่น่ารักมาก และความจริงคือผมรักเขามาตลอด เมื่อก่อนเป็น (ทอม) เบรดี้ แต่เมื่อเขาจากเราไป และตอนนี้ผมเป็นแฟนตัวยงของ มาโฮมส์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})