:::     :::

เท็กแซนส์ดึง'แจ็คสัน'อดีตเซฟตี้ม้าป่าร่วมทัพ

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม แจ็คสัน อดีตเซฟตี้ขาโหดของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หวนคืน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อีกครั้งหลังเคยเล่นมาตลอด 9 ปีแรกในอาชีพของเขา

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตกลงดึง คารีม แจ็คสัน เซฟตี้ฟรีเอเจนต์เข้าสังกัด หลังผู้เล่นวัย 35 ปีถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปล่อยตัวพ้นทีมจากปัญหาเล่นรุนแรงเกินเหตุจนถูกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนเป็นครั้งที่สองในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บร็องโก้ส์ ปล่อย แจ็คสัน ออกจากทีมหลังเผชิญฤดูกาลที่วุ่นวาย จากการถูกลีกสั่งแบน 2 ครั้ง ล่าสุดคือการลงโทษแบน 4 เกมเนื่องจากการละเมิดกฎเล่นรุนแรงที่ไม่จำเป็นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาถูกไล่ออกจากสนามครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 2 หลังการเข้าแท็คเกิ้ล โลแกน โธมัส ปีกในของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส แบบผิดกฎ ก่อนถูกสั่งแบนครั้งแรกของซีซั่นหลังถูกไล่ออกในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 7 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จากการเล่นงาน ลุค มัสเกรฟ ปีกในของทีมหัวเนย แจ็คสัน ถูกลีกสั่งแบน 3 เกม แต่เหลือเพียง 2 เกมหลังเซฟตี้วัย 35 ปียื่นอุทธรณ์ 

จากนั้นในเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สัปดาห์ที่ 11 แจ็คสัน แท็คเกิ้ลต่ำเล่นงาน จอช ด็อบส์ ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง แม้เขาจะไม่ถูกไล่ออกจากสนาม แต่ลีกสั่งแบน 4 เกมในเวลาต่อมาเนื่องจากการละเมิดกฎความปลอดภัยหลายครั้ง ก่อน บร็องโก้ส์ จะตัดปัญหาด้วยการปล่อยตัวเซฟตี้วัย 35 ปีพ้นทีมหลังใช้เวลา 5 ฤดูกาลในเดนเวอร์

แจ็คสัน จะกลับมาร่วมงานกับ ดีมีโก้ ไรอันส์ เฮดโค้ชของ เท็กแซนส์ อีกครั้ง หลังทั้งสองคนเคยเล่นด้วยกันในช่วง 2 ฤดูกาลแรกที่ แจ็คสัน ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 และเล่นในฮิวสตันนาน 9 ซีซั่น

'ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาอยู่กับ เท็กแซนส์' แจ็คสัน กล่าว 'ทุกอย่างกำลังเข้ามาอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่ในฮิวสตัน ผมตื่นเต้นและมีความสุขมากกับ ดีมีโก้ และความสำเร็จทั้งหมดที่เขามี การได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนั้น การได้เห็น ดีมีโก้ ได้งานและความสำเร็จทั้งหมดของเขา เพียงแค่มีความสุขกับเขา'

'พวกเขามีผู้เล่นดาวรุ่งมากมายอยู่ที่นั่น ผมอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชิ้นส่วนและช่วยให้คนเหล่านี้ชนะใน 2 เกมถัดไปและผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด