:::     :::

เซลต้าเซ็นชาอิลซอนเสริมแดนกลาง

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาอิลซอน มาร์เกส ซีเกยร่า ขยับเข้าใกล้การย้ายมาค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ แบบไม่มีค่าตัวหลังสัญญากับ พัลเมรัส กำลังจะสิ้นสุดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เซลต้า บีโก้ กำลังต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้นจึงมีความจำเป็นที่ต้องเสริมทัพด้วยนักเตะคุณภาพในช่วงเดือนมกราคมนี้และทีมดังเมืองบีโก้ยืนยืนการเซ็นสัญญากับ ชาอิลซอน มาร์เกส ซีเกยร่า มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ พัลเมรัส ด้วยข้อตกลง 18 เดือนบวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เซลต้า บีโก้ เก็บได้เพียง 13 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกมแรกของซีซั่นนี้และอยู่อันดับ 18 ห่างจากโซนปลอดภัย 2 แต้ม โดยช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะมีความสำคัญต่อ ราฟาเอล เบนีเตซ ที่ต้องยกระดับทีมขึ้นมาพร้อมการช่วยเหลือของฝ่ายสรรหาที่ต้องคัดเลือกนักเตะคุณภาพเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า 'เอล ราฟา' ต้องการมิดฟิลด์ตัวรับที่แข็งแกร่งในทีมของเขา หลัง เรนาโต้ ตาเปีย, ฟรานซิสโก้ เบลตราน หรือ ลูก้า เด ลา ตอร์เร่ ยังไม่สามารถตอบโจทย์อย่างที่ต้องการ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ชาอิลซอน มิดฟิลด์วัย 28 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ พัลเมรัส ช่วงปลายเดือนนี้

ล่าสุด เซลต้า บีโก้ ยืนยันการเซ็นสัญญา 18 เดือนกับ ชาอิลซอน ที่จะมีอายุการใช้งานจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมีเงื่อนไขขยายเพิ่มเติมอีก 1 ปี โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด