:::     :::

เคตาเฟ่หวังดูดโรเมวจากบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ตอร์เรส ประธานทีมอาซูลอนไม่ปิดบังความปรารถนาว่าต้องการเซ็นสัญญากับ โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์สำรองของ บาร์เซโลน่า

อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เคตาเฟ่ ไม่ตัดความเป็นไปได้ในการดึง โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 32 ปีมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อทดแทนการบาดเจ็บของ เมาโร อารามบาร์รี่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ดึง โรเมว มาจาก คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 32 ปีทำผลงานดีในช่วงแรกก่อนจะเริ่มแผ่วลงไปจนกลายเป็นตัวสำรองในช่วงหลังๆ โดย ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าเลือกใช้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง สลับเล่นหมายเลข 6 กับ อิลคาย กุนโดอาน โดยมีข่าวว่า โรเมว มีโอกาสย้ายกลับทีมเก่า ก่อน เคตาเฟ่ จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แสดงความสนใจมิดฟิลด์ประสบการณ์เช่นกัน 

'ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในวงการฟุตบอล ผมบอกหลายครั้งเกี่ยวกับ เมสซี่ ผมสามารถดึงเขามาได้ตอนอายุ 16 ปี ในวงการฟุตบอลมีเรื่องยากๆ แต่ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ เรากำลังทำงานที่มีความคืบหน้า 4 หรือ 5 อย่าง'

'เรากำลังรอโค้ชมาในวันพรุ่งนี้หรือมะรืนนี้ และมอบข้อตกลงแก่เขา กำลังเสริมหนึ่งหรือสองคนตราบเท่าที่โค้ชเห็นด้วย' ประธานทีมอาซูลอนกล่าว

แม้ว่าผลงานของ โรเมว จะตกลงไปชัดเจน แต่ บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนขายมิดฟิลด์วัย 32 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากการบาดเจ็บของผู้เล่นมิดฟิลด์หลายคนและโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่น ดังนั้น ชาบี เอร์นานเดซ จึงต้องมีขุมกำลังใช้งานเพียงพอ อีกทั้งนักเตะยังต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตนเองต่อไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด