:::     :::

สวาดแคทเปิดตัวรวดเดียว4ราย

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สวาทแคทเปิด 4 แข้งใหม่ ลุยศึกเลกสอง

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 15.00 น. ณ สนามซ้อมสวาทแคท (ริมลีฟวิ่ง) “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัว อ่อง กอง มันน์ (AUNG  KAUNG MANN), ประสิทธิชัย  เพิ่ม, ศุภวิชญ์  ร่มโพธิ์ภักดิ์ และ ธีรภักดิ์  เปรื่องนา เป็น 4 แข้งใหม่ ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อสู้ศึก ฟุตบอล ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 เลกสอง
อ่อง กอง มันน์ แนวรุกสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทุกตำแหน่ง พกดีกรีทีมชาติเมียนมาร์เข้ามาในโควต้าอาเซียน  เกิดวันที่ 18 ก.พ.1998 ย้ายมาจาก อุทัยธานี เอฟซี โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 18 ล่าตาข่ายให้ทัพสวาทแคท คนต่อมา ประสิทธิชัย เพิ่ม ย้ายมาจาก อุทัยธานี เอฟซี เช่นกัน โดยกองหลังรายนี้ เกิดวันที่ 3 มี.ค.1999 จะสวมเสื้อหมายเลข 24
ขณะที่ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ อีกหนึ่งตัวรุกริมเส้นที่เล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา เกิดวันที่ 18 ก.ค.1993 ย้ายมาจาก สมุทรปราการ ซิตี้ สวมเสื้อหมายเลข 91 และปิดท้ายที่ ธีรภักดิ์  เปรื่องนา กองกลางเชิงรุกดาวรุ่ง เกิดวันที่ 15 ส.ค.2001 ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 92 ให้กับสวาทแคท
นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานบริหารสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ได้กล่าวต้อนรับนักกีฬาทั้ง 4 คน และ หวังว่าทุกคนจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้คือกลับสู่ลีกสูงสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด