:::     :::

เมย์ฟิลด์พร้อมนำบัคคาเนียร์สดีคว้าแชมป์ดิวิชั่น

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ตามมุมมองของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จอมทัพวัย 28 ปี

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่ามันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับทัพโจรสลัดสำหรับการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ หากพวกเขาเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คู่ปรับร่วมดิวิชั่นในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บัคคาเนียร์ส จะคว้าแชมป์ดิวิชั่น 3 ปีติดต่อกันและคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งที่ 4 ติดต่อกันสำเร็จหากเอาชนะ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้ตามเป้าหมาย ซึ่งเป็นทีมเดียวของฝั่งเอ็นเอฟซีที่ทำผลงานดังกล่าว โดยเฉพาะในฤดูกาลที่มีการสร้างใหม่หลังการจากไปของ ทอม เบรดี้ แต่ถึงแม้พวกเขาจะพ่ายต่อทีมนักบุญในวันอาทิตย์ก็ตาม แต่ยังมีโอกาสเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นถึง 67 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังจำเป็นต้องคว้าชัยชนะ 1 ใน 2 เกมสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์ดิวิชั่น 

'มันมีความหมายมากเพียงแค่สามารถทำมันได้ที่บ้าน และกับคู่ต่อสู้ร่วมดิวิชั่นด้วย' เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงเกมรับมือ เซนต์ส ที่พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ 'มันควรจะเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่เราต้องทำและผ่านมันมาเพื่อจะมาถึงจุดนี้ มันมีความหมายไม่น้อยเมื่อคุณมองไปที่การจัดการเรื่องต่างๆมากมายติดต่อกัน และต้องทำมันอีกครั้งที่บ้าน มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราและเป็นจุดเริ่มต้นที่เราต้องการไปให้ถึง' 

บัคคาเนียร์ส ทำผลงานขึ้นๆลงๆในซีซั่นนี้ หลังการออกสตาร์ทด้วยสถิติ 3-1 ก่อนรูดมาเป็น 4-7 หลังการปราชัย 6 จากการลงเล่น 7 เกมถัดมา แต่ทัพโจรสลัดกลับมาคว้าชัยชนะ 4 เกมรวดจนกลับสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง

เมย์ฟิลด์ มีโอกาสนำ บัคคาเนียร์ส คว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกันในช่วงฤดูกาลปกติ แม้แต่ เบรดี้ ก็ยังไม่เคยทำได้ พวกเขาคว้าชัย 5 เกมรวดครั้งล่าสุดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10-14 ในปี 2016 ตอนที่มี เจมิส วินสตัน รับบทจอมทัพ ขณะที่ เมย์ฟิลด์ ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคู่ควรกับข้อตกลงระยะยาวหลังจบซีซั่นนี้ด้วย หลังการทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว

'เห็นได้ชัดว่าฟรีเอเจนต์เปิดโอกาสให้ผมได้เลือกความมั่นคงขององค์กรและรู้ว่ามันคืออะไร' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่คุณมองหาเมื่อคุณมีโอกาสเลือก คุณมองหาสิ่งนั้นแล้วคุณจะทำให้ดีสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ และใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน ตอนนี้ผมแค่พยายามจะรับมันไปทีละเกม อย่างที่ผมพูดไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วลองดูว่ามันจะไปในทิศทางไหน' 

ปัจจุบัน เมย์ฟิลด์ ขว้างบอลเฉลี่ย 239.9 หลาต่อเกม ทำ 26 ทัชดาวน์ และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์แบ็กอยู่ที่ 96.2 สูงสุดในอาชีพของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด