:::     :::

ดอร์ทมุนด์มีแผนดูดกอร์จากผีมาปั้นต่อ

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566
2,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว แดน กอร์ ปีกดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

สโมสรดังในเยอรมันให้ความสนใจดาวเตะวัย 19 ปี มานานแล้ว และเตรียมที่จะติดต่อสอบถามถึงโอกาสการคว้าตัวเขาในเดือนมกราคมนี้

เป็นที่เข้าใจว่าฝ่ายสรรหาของ ดอร์ทมุนด์ กระตือรือร้นที่จะให้ กอร์ เป็นเป้าหมายหลักถัดไปในการยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์หน้า หากไม่มีการตกลงเกิดขึ้นในเดือนมกราคม

นโยบายการซื้อนักเตะของ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามักใช้การเซ็นสัญญาสตาร์อายุน้อยในลีกอังกฤษ โดยสัญญาว่าจะให้พวกเขามีเส้นทางที่รวดเร็วในการเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่ในบุนเดสลีกา

เราได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เจดอน ซานโช่ และ จู๊ด เบลลิงแฮม มาแล้ว โดย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเป้าไปยังดาวรุ่งที่ต้องการลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะปั้นพวกเขาและขายออกไปด้วยค่าตัวมหาศาลในอีกไม่กี่ปีต่อมา

กอร์ ฉายแววในทีมอะคาเดมี่ของ ผีแดง มาตั้งแต่ปี 2018 เมื่อเขาย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ เขาได้รับโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมสำรอง ยูไนเต็ด ในปี 2022-23 ด้วย

หลังจาก 5 ปีของการพัฒนาผ่านทีมอะคาเดมี่ ผีแดง กอร์ ก็ประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกในวันบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อลงสำรองมาแทน คริสเตียน เอริคเซ่น ในช่วงท้ายของเกมพลิกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด