:::     :::

กุนซือลูตันเผยล็อคเยอร์เบื่อพักฟื้นแล้ว

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือ ลูตัน เปิดเผยว่า ทอม ล็อคเยอร์ กองหลังกัปตันทีมกำลังเบื่อในช่วงพักฟื้นอยู่บ้าน แต่ยืนยันว่าผลการแข่งขันที่ดีขึ้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับภาวะหัวใจหยุดเต้นรอบล่าสุดของเขา

ล็อคเยอร์ วูบไปกับพื้นสนามหลังจากที่เขาประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นระหว่างเกมกับ บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งทำให้การแข่งขันต้องยกเลิก

ล็อคเยอร์ ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังจากติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบฝังและมีชิพที่สามารถเฝ้าดูจากระยะไกล ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขาเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล และ เชฟฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะรับการมาเยือนของ เชลซี ในคู่เร็ววันเสาร์

"ผมคุยกับเขาทุกวัน เขากำลังดีขึ้น ดูเหมือนเขาจะเบื่อแล้ว แต่โดยทั่วไปแล้วก็ยังกำลังใจดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก" เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว

"เขาดูดีเลยในช่วงคริสต์มาสของผมสำหรับเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ใช่แล้ว เขากำลังทำได้ดี"

"ผมคิดว่ามันโอเคแล้ว ผมไม่คิดว่าเป็นเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เราเอาชนะได้ใน 2 เกมที่ผ่านมา"

"ก่อนหน้านั้นฟอร์มการเล่นของเราก็ดีอยู่แล้ว แต่พวกเขาเป็นกลุ่มทีมที่เหนียวแน่นอย่างไม่น่าเชื่อ เด็กๆ เหล่านี้เหมือนคนในครอบครัวเดียวกกัน"

"เห็นได้ชัดว่าหนึ่งครอบครัวกำลังพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ดังนั้นเราทุกคนจึงต้องรวมใจกัน ช่วยเหลือกัน ถ้าสิ่งนั้นทำให้เราเป็นปึกแผ่นมากขึ้นก็ถือว่าเป็นเรื่องดี แต่สิ่งสำคัญก็คือ ทอม นั่นแหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด