:::     :::

ผีกลับไปบู่อีกแล้วโดนฟอเรสต์ทุบ2-1

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปฟอร์มบู่อีกครั้ง เมื่อออกไปแพ้ ฟอเรสต์ 1-2 ทั้งที่เกมก่อนเพิ่งจะคัมแบ็กเอาชนะ แอสตัน วิลล่า อย่างน่าชื่นชม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟอเรสต์ 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 1

สนาม : เดอะ ซิตี้ กราวด์

นาทีที่ 6 ฟอเรสต์ ได้โอกาสลุ้นประตูก่อน เมื่อ คริส วู้ด ได้สับไกด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป

จากนั้นก็ยังเป็นโอกาสของเจ้าถิ่นอยู่ นาทีที่ 10 แอนโธนี่ เอลังก้า ลากเลื้อยมาทางกราบซ้ายก่อนที่จะเปิดเข้ากลางไปแฉลบหน้าขา ราฟาแอล วาราน เกือบจะเข้าประตูตัวเอง แต่ยังดีที่บอลผ่านหน้าปากประตูตัวเองไป

ฟอเรสต์ ยังหาโอกาสจบได้จะแจ้งกว่า นาทีที่ 31 เอลังก้า ที่สลับมาอยู่ด้านขวาจ่ายย้อนคืนมาให้ ไรอัน เยตส์ ซัดแบบไม่จับที่หน้าเขตโทษข้ามคานออกไป

โอกาสจบสกอร์ครั้งแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด กว่าจะเกิดขึ้นก็นาทีที่ 33 แถมเป็นลูกยิงหน้าเขตโทษของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ไปแฉลบเข้ามือ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ซึ่งก็ไม่ได้อันตรายอะไรมากมายเลยด้วย

หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ผีแดง น่าออกนำเหลือเกิน เมื่อ วาน-บิสซาก้า ได้บอลทางกราบขวาแล้วปาดมาหน้าเขตโทษให้ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ที่หุบมาตรงกลางยิงด้วยขวาผ่านมือ เทอร์เนอร์ ไปแล้ว แต่ชนเสาอย่างจัง

พอมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ กลับกลายเป็น ฟอเรสต์ ที่มาออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 66 เมื่อ เอลังก้า จ่ายจากด้านขวามาแถวมุมเขตโทษให้ กอนซาโล่ มอนเตล คล้องบอลไปปาดเข้ากลางต่อไปที่ นิโกลัส โดมิงเกซ ยิงตามน้ำด้วยเท้าขวาส่งบอลเสียบมุมประตู โดยที่ อ็องเดร โอนาน่า ได้แค่ยืนมอง

ผีแดง มีโอกาสตีเสมอในนาทีที่ 64 จากบอลที่ บรูโน่ ครอสจากฝั่งขวาไปเสาไกล การ์นาโช่ พยายามตีลังกาฟาด แต่บอลข้ามคานออกไป

แต่ ยูไนเต็ด ก็ตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 78 เมื่อ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ที่ใช้เท้าออกบอลมีปัญหาหลายครั้งก็มาออกบอลเสีย การ์นาโช่ ดักได้แล้วลากมาไหลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปั่นอ้อมตัวบล็อคเข้าประตูไปเลย

นาทีที่ 82 ฟอเรสต์ มาได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนจากรับเป็นรุกอย่างแท้จริง เริ่มจาก คริสเตียน เอริคเซ่น ได้ยิงไกลไปถูก เทอร์เนอร์ ล้มตัวเซฟปัดออกมา อาหมัด ดิยัลโล่ ตามไปเก็บและพยายามจ่ายเร็วเข้ากลางไปติด ไรอัน เยตส์ ลากสวนกลับขึ้นมาก่อนไหลออกขวาให้ เอลังก้า ลากจี้แล้วปาดมาตรงหัวกะโหลกให้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ปั่นด้วยขวาแบบไม่จับอ้อมตัว อีแวนส์ ผ่านมือ โอนาน่า เบียดเสาเข้าประตูอย่างเด็ดขาด เจ้าป่า นำอีกครั้งเป็น 2-1

ผีแดง น่าตีเสมอได้เหลือเกินในนาทีที่ 90+5 จากลูกเตะมุมที่เปิดย้อยมาหน้าเขตโทษให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วอลเลย์ด้วยขวาไปชน แม็คโทมิเนย์ ที่ยืนหน้าโกลสะกิดเปลี่ยนทางจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ เทอร์เนอร์ ยังไวปัดพ้นคานออกไปได้อย่างสุดยอด

ยูไนเต็ด มีโอกาสทองอีกครั้งในวินาทีสุดท้ายนาทีที่ 90+10 เมื่อ อาหมัด ดิยัลโล่ ตั้งบอลไปให้ เอริคเซ่น ได้ตวัดยิงในกรอบเขตโทษ แต่โดนเหลี่ยมไม่ดีบอลไม่ตรงกรอบ

จบเกม ฟอเรสต์ เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฟอเรสต์ : แม็ตต์ เทอร์เนอร์ - กอนซาโล่ มอนเตล, มุสซ่า เนียกาเต้, มูรีโย่, โอลา ไอน่า - ไรอัน เยตส์, ดานิโล่ - แอนโธนี่ เอลังก้า, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, นิโกลัส โดมิงเกซ - คริส วู้ด

แมนฯ ยูไนเต็ด : อ็องเดร โอนาน่า - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์, ดีโอโก้ ดาโล่ต์ - ค็อบบี้ ไมนู, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : ทิม โรบินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด