:::     :::

รุมเมนิกเก้ยกเคนลงล็อคกับบาเยิร์น

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ยืนยันว่าเขามั่นใจตั้งแต่แรกว่า แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะประเภทที่มีความเหมาะสมมากที่สุดกับ บาเยิร์น มิวนิค

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะที่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งกับทีมดังแคว้นบาวาเรีย หลังหัวหอกวัย 30 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากการเปิดเผยกับ Deutschen Presse-Agentur เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมแน่ใจตั้งแต่เริ่มต้นแล้วว่าเขาจะเหมาะสมกันดี สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดเกี่ยวกับ แฮร์รี่ คือเขาเป็นผู้เล่นประเภททีม เขาวิ่งทุกเมตร เขาไม่เห็นว่าตัวเองอยู่เหนือการวิ่ง และนั่นก็ผลักดันคนอื่นด้วย ประตูเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคุณภาพของเขา' 

'เรามีความสุขมากกับ แฮร์รี่ และเรามั่นใจตั้งแต่แรกแล้วว่าเราต้องการนักเตะประเภทนี้เพื่อจะได้มีความพร้อมในตำแหน่งนี้อีกครั้ง น่าเสียดายที่ผู้เล่นคนอื่นๆไม่สามารถชดเชย 40 หรือ 50 ประตูในการแข่งขันที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ การันตีให้กับเราได้ มันอาจจะเป็นรักแรกพบกับ แฮร์รี่ และ บุนเดสลีกา'

การมาถึงของ เคน ได้แก้ไขปัญหานั้นแล้ว หลังกองหน้าทีมชาติอังกฤษทำ 25 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 เกมทุกรายการในตอนนี้ และสิ่งดีที่สุดของดาวยิงวัย 30 ปีอาจยังมาไม่ถึง

เมื่อถูกถามว่า เคน มีโอกาสทำลายสถิติยิงมากสุดในฤดูกาลเดียวบนเวทีบุนเดสลีกาของ เลวานดอฟสกี้ ที่เคยกระทุ้ง 41 ประตูในซีซั่น 2020-2021 หรือไม่ รุมเมนิกเก้ ไม่ต้องการสร้างแรงกดดันใดๆที่ไม่จำเป็น

'ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะคาดเดาเกี่ยวกับการทำประตูดีที่สุดของฤดูกาล' รุมเมนิกเก้ กล่าว 'เขาเป็นผู้นำ ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเขาต้องการที่จะเป็นแบบนั้น มันไม่รบกวนเขา เขาชอบเป็นผู้นำ นั่นคือสิ่งที่เขาเป็น เขาไม่เคยคิดที่จะบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด