:::     :::

เจมี่ซัดเทนฮากเปลี่ยนไมนูต้นเหตุทำผีแพ้

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
1,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตำหนิ เอริก เทน ฮาก ที่เปลี่ยน ค็อบบี้ ไมนู ออกจากสนามในช่วงพักครึ่งส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดพื้นที่และสุดท้ายลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2

    "ปีศาจแดง" เพิ่งได้รับคำชื่นชมในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีมพลิกจากตามหลังสองประตูแซงเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 แต่นัดล่าสุดก็กลับแพ้อีกครั้งในเกมเยือน "เจ้าป่า"

    เกมในครึ่งแรกของเจ้าบ้านแทบไม่ได้คุกคามแนวรับ ยูไนเต็ด ได้เลย แต่ช่วงพักครึ่ง เทน ฮาก กลับเลือกเปลี่ยน ไมนู ที่เล่นมิดฟิลด์ตัวรับออกแล้วให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นแทนกลายเป็นเปิดช่องว่างหน้าแผงหลังมากขึ้นจนสุดท้ายมาเสียสองประตู

    เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนอย่างมากในเกมรับซึ่งมันชัดเจนว่ามาจากการเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง"

    "ผมว่ามันแปลกมากกับการถอด ไมนู ออกและปล่อยให้ตัวเองไม่มีกองกลางตัวรับแล้วให้ แม็คโทมิเนย์ ลงมาเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียน เอริคเซ่น"

    "นั่นคือพื้นที่ที่ทีมดีๆ ต้องมีกับกองกลางตัวรับ, คุณมองสิ่งที่ แม็คโทมิเนย์ ทำในปีนี้กับทั้ง สกอตแลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผลงานดีๆ ของเขาทั้งหมดมาจากการเล่นในตำแหน่งด้านบนของสนาม"

    "มันเกิดช่องว่างขึ้นในทันทีและมันเปิดพื้นที่ให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งนั่นคือจุดที่พวกเขาเล่นงานจนประสบความสำเร็จ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด