:::     :::

แกรี่ตั้งคำถามผีตัดสินใจขายเอลังก้า

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามถึงสโมสรเก่าเกี่ยวกับการปล่อย อันโธนี่ เอลังก้า ออกจากทีมหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้าชัย 2-1

    แข้งทีมชาติสวีเดนถูกมองว่าเกินความต้องการในทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะโชว์ผลงานอย่างน่าประทับใจในช่วงเดือนแรกในการคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ก่อนถูกขายให้กับ "เจ้าป่า" ในราคา 15 ล้านปอนด์

    เอลังก้า โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมและเป็นคนแอสซิสต์ให้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ทำประตูชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้

    ในขณะที่ ยูไนเต็ด จ่ายเงินมหาศาลซื้อทั้ง เจดอน ซานโช่ และ อันโตนี่ แต่กลับทำผลงานน่าผิดหวัง ทาง แกรี่ มีการตั้งคำถามกับเรื่องการปล่อย เอลังก้า ออกจากทีม

    "คุณต้องตั้งคำถามว่าเขาดีกว่าคนที่อยู่ในทีมหรือเปล่า" แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "เงินที่พวกเขาใช้กับการซื้อนักเตะริมเส้น, ซานโช่ มูลค่า 70 ล้านปอนด์, อันโตนี่ 90 ล้านปอนด์ และ เอลังก้า ถูกปล่อยออกไป!"

    สำหรับเกมถัดไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือน วีแกน ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 วันที่ 8 มกราคม ตามด้วยการพบกับ สเปอร์ส ในลีกวันที่ 14 มกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด