:::     :::

เซนต์สส่งแรมซิคเข้าบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาเข่า

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แรมซิค ปิดฉากซีซั่น 2023 ในบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาที่เข่าของแท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันการส่งตัว ไรอัน แรมซิค เข้าบัญชีบาดเจ็บ หลังแท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์วัย 29 ปีมีปัญหาที่กระดูกอ่อนเข่าและทีมแพทย์ทัพนักบุญกำลังพยายามค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำๆตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อัลเลน เปิดเผยว่ามีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องระหว่าง แรมซิค, ทีมนักบุญและแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับข้อบกพร่องของกระดูกอ่อนที่หัวเข่าของแท็คเกิ้ลขวาวัย 29 ปีที่ตรวจพบว่ากระดูกอ่อนที่เข่าขวาเสื่อมลง แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไป แม้จะมีความเป็นไปได้อย่างหนึ่งคือการผ่าตัด

'ผมไม่รู้' แรมซิค กล่าวถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการรักษาอาการเจ็บเข่าของเขา 'ผมคิดว่านั่นคือการหารือที่เราจะต้องมี จำเป็นต้องมี แล้วเราจะไปจากจุดนั้น ผมจะพูดคุยกับศัลยแพทย์, ทีมแพทย์ หาข้อมูลให้มากที่สุด แล้วจึงตัดสินใจให้ดีที่สุด' 

เซนต์ส พยายามจัดการกับจำนวนสแน็ปของ แรมซิค ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์และการฝึกซ้อมในช่วงฤดูกาลปกติ โดยอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เคยกล่าวว่าเขามองโลกแง่ดีว่าจะสามารถจัดการปัญหาได้เหมือนปีที่แล้ว แต่หัวเข่าของเขาเริ่มมีปัญหาตั้งแต่สัปดาห์แรก และยังคงเล่นต่อไปให้นานสุดในฤดูกาลนี้

'ปีนี้มันรบกวนผมมากกว่าที่ผ่านๆมานิดหน่อย' แรมซิค กล่าว 'เมื่อถึงจุดหนึ่ง ผมก็เล่นไม่ได้อีกต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})