:::     :::

เอเมรี่ชัดเจนไม่ปล่อยล็องเล่ต์ช่วงม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังวัย 28 ปีจะเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปนของ แอสตัน วิลล่า สยบทุกข่าวลือเกี่ยวกับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ด้วยการยืนยันว่าเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปีจะไม่ย้ายออกจาก วิลล่า พาร์ค ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล็องเล่ต์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั้ง นาโปลี, เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมปล่อยแนวรับชาวฝรั่งเศสย้ายสังกัดแบบถาวรเพื่อแลกค่าตอบแทนราว 10-15 ล้านยูโร ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แอสตัน วิลล่า ด้วยเช่นกันว่าจะยินยอมปล่อยกองหลังวัย 28 ปีย้ายสังกัดหรือไม่

ปัจจุบัน ล็องเล่ต์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี แต่ทีมสิงห์ผงาดยังมีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ ก่อน เอเมรี่ จะยืนยันว่าแนวรับชาวฝรั่งเศสจะยังคงอยู่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค ไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

'ล็องเล่ต์ เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เขายังมาฝึกซ้อมแม้ในวันหยุดของนักเตะ ผมพูดคุยกับเขาและบอกเขาว่าผมมีความสุขกับเขามาก ผมต้องการเขา (ตลอดทั้งฤดูกาล) ทีมต้องการเขาในตอนนี้ เราตกลงสัญญาระหว่างสโมสรกับเขาเพื่อช่วยเรา' เอเมรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด