:::     :::

'ดอนนี่'เปิดตัวแฟร้งค์เฟิร์ตสวมเสื้อเบอร์25

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
5,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ เปิดตัวร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อย่างเป็นทางการแล้ว เป็นการยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรบุนเดสลีกา โพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางเอ็กซ์ หรือทวิตเตอร์เดิม เป็นการเปิดตัว ฟาน เดอ เบ็ค ที่จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 25 ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หลังจากประสบความสำเร็จในการยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต บรรลุข้อตกลงกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ทั้งเรื่องค่าธรรมเนียมในการยืมตัว และตัวเลขการแบ่งจ่ายค่าจ้างของกองกลางชาวดัตช์ รวมถึงเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 11 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 3 ล้านยูโร

ฟาน เดอ เบ็ค เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตั้งแต่ราวๆ สองสัปดาห์ก่อนแล้ว และดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 1 มกราคม

สำหรับ กองกลางวัย 26 ปี ซึ่งมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 เพิ่งได้ลงสนามในฤดูกาล 2023-24 ไปเพียงสองเกมเท่านั้น เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้งในพรีเมียร์ลีก และคาราบาวคัพ รวมแล้วลงเล่นให้ เร้ด เดวิลส์ ไป 62 เกม ยิง 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด