:::     :::

ทอมลิ่นทำสถิติไม่แพ้17ซีซั่นติดต่อกัน

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น ทำสถิติไม่แพ้เป็นฤดูกาลที่ 17 ติดต่อกันหลัง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เอาชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เกมล่าสุด

ไมค์ ทอมลิ่น สร้างสถิติไม่แพ้ตลอด 17 ซีซั่นที่ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตั้งแต่ปี 2007 หลังทัพคนเหล็กสยบ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 30-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สตีลเลอร์ส สถิติ 9-7 กลายเป็นฤดูกาลที่ 14 ในอาชีพของ ทอมลิ่น ที่นำทีมชนะมากกว่าแพ้ และยังเป็นการบันทึกสถิติของแฟรนไชส์ที่ทำสถิติ .500 หรือดีกว่า 20 ฤดูกาลติดต่อกัน หากย้อนกลับไปถึงการทำงานปีสุดท้ายของ บิลล์ คาวเฮอร์ เฮดโค้ช ฮอล ออฟ เฟม ซึ่งเป็นการสร้างสถิติยาวนานสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ตามหลัง ดัลลาส คาวบอยส์ ที่ทำสถิติ 21 ฤดูกาลติดต่อกันระหว่างปี 1965-1985 

ทอม แลนดรี้ เฮดโค้ช ฮอล ออฟ เฟม ของ คาวบอยส์ สร้างสถิติไม่แพ้ 21 ฤดูกาลติดต่อกันยาวนานสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล เหนือกว่า บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ทำสถิติ 19 ฤดูกาลติดต่อกันในช่วงปี 2001-2019 และ ทอมลิ่น ตามมาเป็นอันดับ 3 จากผลงาน 17 ซีซั่นติดต่อกัน

ทอมลิ่น ยังมีโอกาสนำ สตีลเลอร์ส ผ่านเข้าไปเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นเป็นครั้งที่ 11 หากทัพคนเหล็กบุกโค่น บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทีมอันดับ 1 ของเอเอฟซีในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด