:::     :::

'อันเช่'แจงเหตุผลขยายสัญญามาดริด

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
4,864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ มีความสุขสำหรับการขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด ซึ่งจะทำให้เขามีโอกาสคุมทีมชุดขาวลงเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยุคปรับโฉมใหม่ในซีซั่นหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาตกลงขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 มาจากความสำเร็จของสโมสรและความสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่างเทรนเนอร์และนักเตะ จากการเปิดเผยกับ 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมขยายสัญญาเพราะทีมประสบความสำเร็จมาหลายปีแล้วและปีนี้ก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน สโมสรเห็นว่ามีบรรยากาศที่ดีระหว่างเราและสิ่งนี้สำคัญมากเพราะหากไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างโค้ชกับนักเตะ สโมสรก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน แน่นอนว่าผมขอขอบคุณสโมสรสำหรับการขยายสัญญา แต่ยังรวมถึงนักเตะที่แสดงทัศนคติที่ไม่ธรรมดาด้วย' อันเชล็อตติ กล่าว

สิ่งที่ทำให้ทัพ 'โลส บลังโกส' มีความพิเศษสำหรับ อันเชล็อตติ คือความสัมพันธ์และสภาพแวดล้อมในการทำงานของเขา

'สำหรับผม เรอัล มาดริด คือครอบครัวเหนือสิ่งอื่นใด บรรยากาศที่สโมสรแห่งนี้สร้างขึ้นโดยรอบที่มีความเป็นกันเองมาก เริ่มจากประธานสโมสร เราแต่ละคนได้รับสิ่งดีที่สุดจากตัวเราเองเพราะเราทำงานในสภาพแวดล้อมแบบครอบครัว'

แน่นอนว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ในฐานะประธานสโมสรได้รับการยกย่องจาก อันเชล็อตติ ว่ามีบทบาทสำคัญสำหรับความสำเร็จของสโมสรตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเขาเป็นคนในครอบครัวและเป็นชายที่ประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอลในสิ่งที่ไม่มีใครสามารถทำได้ เขายังคงรักษาแรงจูงใจที่แข็งแกร่งไว้ได้ เพราะเขาคือแฟนหมายเลขหนึ่งของสโมสรแห่งนี้'

'เขาเป็นมาตั้งแต่อายุยังน้อยและทำให้เขามีความรักเป็นพิเศษกับเสื้อตัวนี้ มันทำให้สโมสรอยู่ในอันดับต้นๆของสิ่งที่เขาทำในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาค่อนข้างสำคัญสำหรับ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในยุค 1950'

สังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงใหม่ ซึ่ง อันเชล็อตติ ต้องการคุมทีมชุดขาวลงเล่นในวันเปิดตัวสนามโฉมใหม่ 

'ผมอยากเป็นโค้ชให้ทีมเมื่อพวกเขาเปิดสนามเบร์นาเบวโฉมใหม่ ด้วยการขยายสัญญาครั้งนี้ ผมเชื่อได้เลยว่าวันที่ทีมนี้จะลงเล่นในเบร์นาเบวโฉมใหม่ ผมจะได้นั่งอยู่ข้างสนาม สำหรับผม นั่นเป็นสิ่งที่ดี'

อันเชล็อตติ ยังมองโลกแง่ดีในอนาคตโดยกล่าวว่า 'สโมสรแห่งนี้มีอนาคต อดีตถูกเขียนไว้แล้ว และเรากำลังเขียนอยู่ในปัจจุบัน เหนือสิ่งอื่นใดคือมีอนาคตกับทีมที่อายุน้อยมากและมีนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมาก อนาคตของสโมสรแห่งนี้จะต้องประสบความสำเร็จเหมือนในอดีตและปัจจุบันที่เป็นอยู่ด้วยนักฟุตบอลรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวขึ้นมา อนาคตของมาดริดจะประสบความสำเร็จอย่างมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด