:::     :::

แม็คไกวร์ต้นแบบคนหัวใจเพชรสายตาโบนุชชี่

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกนับถือหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งจาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง อูนิโอน เบอร์ลิน เพราะสามารถต่อสู้เสียงวิจารณ์ พิสูจน์ตัวเองว่าคงมีคุณค่าต่อทีมชาติอังกฤษและสโมสร

แม็คไกวร์ เจอฤดูกาลที่ยากลำบากเมื่อ 2022-23 เพราะผลงานแย่ กลายเป็นแข้งคอนเทนต์ถูกวิจารณ์จากนักวิเคราะห์และล้อเลียนทางโซเชี่ยล มีเดีย เหนืออื่นใดปลอกแขนกัปตัน ยูไนเต็ด ก็หลุด

อย่างไรก็ตามแข้งผู้ดียังใจสู้โดยรับแรงสนับสนุนจากทีมเมต ‘ปีศาจแดง’ รวมถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษ จนสามารถกู้ฟอร์มให้ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ น่าเสียดายบาดเจ็บไปอีก 


เรื่องราวการต่อสู้ของแข้งวัย 30 ปีทั้งจากภายในใจตัวเองและภายนอก สร้างการยอมรับจากกองหลังดีกรีแชมป์ยุโรปนามทีมชาติอิตาลีอย่างมาก 

“สำหรับผมแล้วอยากยก แฮร์รี่ เป็นตัวอย่าง” การเปิดปากผ่าน ‘ซัน สปอร์ต’

“หลังจากเสียงวิจารณ์และโจมตีทั้งหลายที่เขาได้รับ หมอนั่นคงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นขาประจำทีมชาติอังกฤษ นั่นแสดงให้เห็นว่าหัวจิตหัวใจเขาแกร่งแค่ไหน”  

“แม็คไกวร์ ทั้งถึกและรับมือยาก ปัญหาของเขาคงเพราะเป็นนักเตะค่าตัวแพงเมื่อครั้งร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ด้วยเหตุผลเท่านั้นไม่ได้หมายความว่าเขาต้องห้ามสร้างความผิดพลาดขึ้นเลย” 

“หมอนั่นแสดงให้เห็นถึงหัวใจที่แกร่ง, ความเป็นผู้นำ, นิสัย และกึ๋นฟุตบอลในภาวะปกติ ก็เหมือนเราๆท่านๆ เขาก็มีขีดจำกัดความอดทน”

“แต่เลือกตระหนักถึงมันและต่อสู้พิสูจน์ตัวเอง” 

แม็คไกวร์ เล่น 17 นัดฤดูกาลนี้ทำไป 1 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์เวลานี้เต็บโคนขาหนีบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด