:::     :::

รูนี่ย์ไม่น่ารอดคุมเบอร์มิงแฮมได้แค่15เกม

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ จะไม่รอดพ้นการตกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม เป็นเพราะผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องของอดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรแชมเปี้ยนชิพ กำลังจะไล่ รูนี่ย์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หนึ่งวันหลังจากความพ่ายแพ้ที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ เข้ามาคุมทีม เบอร์มิงแฮม เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม หลังจากแยกทางกับ ดีซี ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา แต่การตัดสินใจของสโมสร เดอะ บลูส์ ดูเหมือนจะผิดเวลาไปหน่อย เพราะเกิดขึ้นหลังจาก จอห์น ยูสเทซ พาทีมคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน
การเข้ามาของ รูนี่ย์ เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ 3 เกมรวด และไม่ชนะใน 5 เกมแรกเลย รวมผลงาน 15 เกมที่คุมทัพในแชมเปี้ยนชิพ คว้าชัยชนะเพียง 2 เกมเท่านั้น และแพ้มากถึง 9 เกม ทำให้ เบอร์มิงแฮม หล่นไปอยู่อันดับ 20 ทั้งที่ตอนเข้ามาคุมทีมตอนนั้นทีมอยู่อันดับ 6
ทั้งนี้ รูนี่ย์ ยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องแนวทางการเล่นตั้งแต่ช่วงแรกที่เข้ามาคุมทัพ เพราะต้องการให้ลูกทีมเล่นต่อบอลสั้นๆ จากผู้รักษาประตู แต่ดูเหมือนจะเกินความสามารถของทีมชุดนี้ ขณะที่แฟนบอลก็ต่อต้านด้วยเสียงโห่ตั้งแต่ช่วงแรกที่เข้ามาทำหน้าที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด