:::     :::

หงส์,ไก่จับตา'ฮวาง'รอพิจารณาตลาดซัมเมอร์

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจับตามอง ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ วูลฟ์แฮมป์ตัน และประเมินโอกาสในช่วงตลาดซัมเมอร์

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างส่งแมวมองติดตามดูผลงานของ ฮวาง อย่างต่อเนื่อง หลังจากกองหน้าวัย 27 ปีซัลโวไปแล้ว 10 ประตูในพรีเมียร์ลีกให้กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในฤดูกาล 2023-24

รายงานข่าวระบุว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างประทับใจฟอร์มการเล่นและการยิงประตูของ ฮวาง ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ โดยตัวรุกวัย 27 ปี ถูกจับลงเล่นหลากหลายบทบาททั้งศูนย์หน้าตัวเป้า และริมเส้นทั้งซ้ายและขวา
อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังอยู่ในขั้นแสดงความสนใจเท่านั้น ไม่ได้ไปถึงขั้นยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮวาง ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เป็นเพราะศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้กำลังจะไปเล่นในศึกเอเชียนคัพเดือนมกราคมนี้ และจะหายหน้าไปนานแค่ไหนขึ้นอยู่กับการตกรอบ-เข้ารอบ
สำหรับ ฮวาง กำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุดกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน หลังจากยิงไปแล้ว 11 ประตูจาก 21 เกมรวมทุกรายการ และเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2028 พร้อมเงื่อนไขต่อเพิ่มถึงปี 2029

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด