:::     :::

มาดริดยังไม่มีแผนเซ็นเซนเตอร์เพิ่มเติม

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมใช้งาน โอเรเลียง ชูอาเมนี่ หรือ ดาเนียล การ์บาฆาล ลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ในกรณีฉุกเฉิน

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าทีมชุดขาวไม่มีแผนเซ็นสัญญากับแบ็กเตอร์แบ็กเพิ่มเติม แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะเหลือเฉพาะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ซึ่งวัย 34 ปีเป็นเพียงสองตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เสีย เอแดร์ มิลิเตา ซึ่งบาดเจ็บเอซีแอลตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ แอธเลติก บิลเบา ก่อนจะสังเวย ดาวิด อลาบา เพิ่มเติมอีกรายจากการบาดเจ็บลักษณะเดียวกันในเกมกับ บียาร์เรอัล เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว นั่นทำให้มีการคาดการณ์ว่าทีมชุดขาวจะเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กเพิ่มเติม แต่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่าสโมสรยังไม่มีแผนดังกล่าว พร้อมเผยว่าเขาสามารถเลือกใช้งาน โอเรเลียง ชูอาเมนี่ หรือ ดาเนียล การ์บาฆาล ลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์กรณีฉุกเฉินได้เช่นกัน 

'เราไม่ได้ใคร่ครวญที่จะเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กอีกคน เรายังขาดชิ้นส่วนสำคัญ 2 ชิ้นส่วน แต่ยังมีอีก 2 คน ซึ่งมีความสำคัญมาก และเรามีวิธีแก้ปัญหาฉุกเฉินอย่าง ชูอาเมนี่ และ การ์บาฆาล'

'เราจะไม่เซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กคนอื่น' 

ตามรายงานระบุว่า มิลิเตา กองหลังชาวบราซิเลียนน่าจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งราวเดือนมีนาคมนี้ นั่นหมายความว่า อันเชล็อตติ อาจต้องเลือกใช้งาน ชูอาเมนี่ หรือ การ์บาฆาล ลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์เมื่อถึงคราวจำเป็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด