:::     :::

ลูกโลกเล่นใหญ่ติดต่อคูเปอร์หลังไล่รูน

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
3,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบอร์มิงแฮม ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะติดต่อไปยัง สตีฟ คูเปอร์ อดีตกุนซือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นคนแรก หลังจากเพิ่งไล่ เวย์น รูนี่ย์ ออก

อย่างไรก็ตาม พวกเขายอมรับว่ามันน่าจะเป็นเพียงการพูดคุยสั้นๆ และสโมสรก็น่าจะเผชิญหน้ากับงานยากเพื่อโน้มน้าวให้อดีตนายใหญ่ ฟอเรสต์ ยอมลดบทบาทมาทำงานในลีกรองหลังอยู่ในพรีเมียร์ลีกมาเกือบ 2 ปี

แกร์รี่ คุ๊ก ซีอีโอของทีม ลูกโลก ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเมื่อวันอังคาร และเริ่มกระบวนการสรรหาบุคลากรอีกครั้ง หลังจากที่ฝากความหวังไว้กับ รูนี่ย์ เพียง 13 สัปดาห์

การโน้มน้าวใจกุนซือชาวเวลส์อย่าง คูเปอร์ คือสิ่งที่ต้องทำของเขา หลังจากที่ผิดหวังอย่างมากกับยุคของ รูนี่ย์ ขณะที่ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล, วิล สติล โค้ช แร็งส์, เจสซี่ มาร์ช, พอล เฮ็คกิงบ็อททอม และ ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ก็อยู่ในข่าย

สำหรับ รูนี่ย์ ซึ่งเป็นอดีตไอคอนของ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ถูกตะเพิดออกไม่นานหลังจากที่ทีมของเขาแพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 ในวันปีใหม่

เขาทำทีมชนะแค่ 2 จาก 15 นัดที่อยู่ในตำแหน่งกับ เบอร์มิงแฮม จนอันดับหล่นไปอยู่ที่ 20 ในแชมเปี้ยนชิพ มีเพียง 6 แต้มเหนือโซนตกชั้น หลังผ่านไป 26 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด