:::     :::

อากีร์เร่ยอมรับงานหินปราบมาดริดในถิ่น

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ ยอมรับว่าการบุกโค่น เรอัล มาดริด ถึงถิ่นเป็นเรื่องยาก แต่ มายอร์ก้า จะทำพยายามทำดีสุดเท่าที่สามารถทำได้

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ มายอร์ก้า ยอมรับว่าการบุกมาโค่นเรอัล มาดริด ถึงสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเรื่องยากมาก แต่เขายังคาดหวังถึงการคว้าชัยชนะจากการเผชิญหน้ากันในวันพุธนี้เช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันยากที่จะกำราบ เรอัล มาดริด ในถิ่นของพวกเขา' อากีร์เร่ กล่าว 'โดยปกติแล้ว พวกเขาจะเล่นมากกว่าในแดนกลางของคุณ ปีที่แล้วเรานำ 1-0 พวกเขาพลิกสถานการณ์ และ วัลเวร์เด้ ทำประตูตีเสมอ พวกเขาลงโทษเราในที่สุด ผมคาดหวังถึงเกมที่คล้ายกัน โดยมีโอกาสทำประตูน้อยสำหรับเรา เราจะต้องแม่นนำและใช้โอกาสของเรา'

'พวกเขาจะครองบอลมากกว่าและมีโอกาสมากกว่า เราต้องตั้งรับให้เหนียวแน่นและพัฒนาไปกับบอล ผมต้องการลักษณะเฉพาะของแต่ละคนมากขึ้นกับลูกบอลและพยายามเอาชนะเกมนี้ ผมมองเห็นโอกาสในการชนะที่นั่น ความน่าจะเป็นที่จะแพ้มีมากกว่าในสนามอื่นๆ แต่เราจะแข่งขันและพยายามใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เรามีอย่างแน่นอน' 

เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันยังยืนยันเพิ่มเติมว่า เวดัต มูรีกี หัวหอกโคโซโวที่ทำประตูบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อฤดูกาลที่แล้วจะพลาดการลงเล่นเกมวันพุธนี้เนื่องจากการบาดเจ็บ

'ผมไม่คิดว่า มูรีกี จะเล่นในเดือนมกราคม เรารักษาเขาในแนวทางอนุรักษ์นิยมและผมคิดว่ามันเป็นสิ่งดีที่สุด มันเป็นอาการบาดเจ็บที่แปลกมาก'

อากีร์เร่ ยังกล่าวแสดงความยินดีกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2026 ว่า 'ผมดีใจที่ อันเชล็อตติ ต่อสัญญา มันเป็นเกียรติแก่ลีก เขาเป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนอย่างที่เขาเป็น สิ่งดีสุดที่ เรอัล มาดริด ทำคือให้ความต่อเนื่องกับเทรนเนอร์ ผมรู้สึกประหลาดใจกับ เบลลิงแฮม ด้วย ทุกครั้งที่เขาก้าวเข้าไปในพื้นที่ เขาไม่ปล่อยโอกาส มันเป็นแบบเดียวกับ เรอัล มาดริด ที่เราเผชิญหน้ามาตลอด แข่งขันและไม่เคยยอมแพ้ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะคว้าชัยชนะที่ เบร์นาเบว ผมโชคดีพอที่เคยชนะสองครั้ง แต่ผมแพ้มากกว่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด