:::     :::

โยวิชเบิ้ล!มิลานทุบชาวเกาะ4-1ลิ่ว8ทีมโคปปา

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช ทำ 2 ประตูช่วยให้ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ กายารี่ 4-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายโคปปา อิตาเลีย ได้ตามคาด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอซี มิลาน เจ้าถิ่นให้โอกาส ลูก้า โยวิช ล่าตาข่ายแดนหน้าในการรับมือ กายารี่ ของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ 

กายารี่ เกือบนำก่อนในนาทีที่ 4 มาร์โค มานโคซู เปิดบอลให้ อันเดรีย เปตานญ่า ได้โหม่งในกรอบหกหลา ทว่าติดเซฟของ อันโตนิโอ มิรันเต้ นายทวาร มิลาน 

มิลาน ตอบโต้คืนในอีก 4 นาทีถัดมา ยาซีน อัดลี่ ผ่านบอลให้ ลูก้า โยวิช ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ บอริส ราดูโนวิช 

นาที 29 เจ้าถิ่นได้เฮกับประตูออกนำ 1-0 เตโอ แอร์กน็องเดซ หยอดบอลเข้าเขตโทษไปถึง ลูก้า โยวิช ดูดบอลลงแม้ตัวถลำไปแล้วแต่ก็ตวัดด้วยซ้ายจ่อๆ ส่งบอลตุงตาข่าย

ท้ายครึ่งแรกนาที 42 มิลาน หนีเป็น 2-0 จากการเล่นโต้กลับอันสุดยอด เตโอ แอร์กน็องเดซ ลากลุยจากแดนตัวเองจนถึงหน้าเขตโทษ กายารี่ ก่อนจิ้มบอลเข้าเขตโทษให้ ลูก้า โยวิช ล้มตัวยิงด้วยขวา บอลแฉลบตัว ราดูโนวิช เข้าประตูไป

ครึ่งหลังนาที 50 เอซี มิลาน มาได้ประตู 3-0 จากจังหวะที่ ซามูเอล ชุคเวเซ่ ได้ยิงจังหวะแรกโดนไม่เต็ม บอลเข้าทาง ชาก้า ตราโอเร่ ดาวรุ่งวัย 19 ปีได้เกี่ยวเข้าขวาก่อนหมุนตัวยิงผ่านมือ ราดูโนวิช ตุงตาข่าย

  ท้ายเกมนาที 88 กายารี่ ตีไข่แตกได้จาก เปาโล อัซซี่ แต่ช่วงทดเจ็บ ราฟาเอล เลเอา ก็มายิงฝังให้ เอซี มิลาน ชนะขาดลอย 4-1 ทำให้ผ่านเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง อตาลันต้า กับ ซาสซูโอโล่ ที่จะลงสนามในวันพุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด