:::     :::

สเปอร์สถอยตั้งหลักเจอข้อจำกัดดึงกัลลาเกอร์

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่น่าดำเนินการทาบทาม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของ เชลซี เดือนมกราคมนี้ เพราะความไม่พร้อมเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปรารถนาที่จะคว้าตัว กัลลาเกอร์ มาเสริมแดนกลางให้กับผู้จัดการทีม แอนจ์ พอสเตโคกลู แต่การย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เชลซี ทราบถึงความต้องการจากสโมสรอื่นๆ และไม่ปิดโอกาสขาย กัลลาเกอร์ ในช่วงกลางฤดูกาลนี้เช่นกัน เพียงแต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ มิเช่นนั้นก็พร้อมที่จะเก็บกองกลางวัย 23 ปีเอาไว้ให้ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ใช้งานต่อไป เหมือนในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก
รายงานข่าวระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สามารถจ่ายเงินระดับ 60 ล้านปอนด์ได้ในช่วงเดือนมกราคม อันเนื่องมาจากข้อจำกัดในเรื่องกฏความยุติธรรมทางการเงิน หรือไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ จึงอาจต้องไปรอทาบทาม กัลลาเกอร์ ในช่วงตลาดซัมเมอร์
ทั้งนี้ เชลซี มีความพยายามที่จะขายนักเตะให้ได้ราคาในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่นั่นอาจไม่เกิดขึ้นกับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ที่ปัญหาบาดเจ็บคืออุปสรรคในการย้ายทีม ทำให้กองกลางวัย 24 ปี อาจต้องอยู่กับ สิงโตน้ำเงินคราม ไปจนจบฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด